+Aa-
    Zalo

    Hiện trường rực lửa vụ tàu chở hàng 102 toa trật ray cháy dữ dội, sập một phần cầu ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoàn tàu 102 toa khi đi ngang qua cây cầu ở ngoại ô bang Arizona, Mỹ đã bị trật bánh, gây ra vụ hỏa hoạn lớn và khiến cây cầu bị sập một phần.

    Một đoàn tàu 102 toa khi đi ngang qua cây cầu ở ngoại ô bang Arizona, Mỹ đã bị trật bánh, gây ra vụ hỏa hoạn lớn và khiến cây cầu bị sập một phần.

    [presscloud]16537[/presscloud]

    Toàn cảnh vụ tàu chửo hàng trật ray làm sập cầu ở ngoại ô Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Nguồn: Daily Mail

    AP đưa tin, ngày 29/7, một tàu chở hàng dài 102 toa đã bị trật khỏi đường ray khi đi qua cây cầu bắc ngang hồ nước ở ngoại ô Phoenix, bang Arizona, Mỹ, đã gây ra trận hỏa hoạn lớn và khiến cây cầu bị sập một phần.

    Vụ việc xảy ra vào 6h sáng cùng ngày, khi một tàu chở hàng bị trật đường ray khi qua cây cầu bắc qua một hồ ở Tempe, bang Arizona. Cả đoàn tàu và cây cầu đều bốc cháy ngùn ngụt và một phần cầu đã vị sập sau tai nạn.

    Đội trưởng Đội Cứu hỏa Greg Ruiz cho biết khoảng 90 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trưởng để dập lửa.

    Hình ảnh ghi lại cho thấy ngọn lửa bốc cháy dữ dội bao trùm một đoạn cây cầu. Có 3 toa rơi xuống công viên cạnh hồ Tempe Town.

    Hiện chưa rõ có bao nhiêu người trên tàu lúc nó gặp sự cố trật khỏi đường ray, cũng không xảy ra trường hợp thương vong nào nhưng một số người phải nhập viện vì ngạt khói.

    Cảnh sát cho biết từng có một vụ trật đường ray xảy ra ở cùng khu vực này tháng trước đã khiến cầu bị hư hỏng nhẹ, nhưng hiện chưa rõ vụ việc này có dẫn tới sự cố hôm qua hay không.

    Nhân chứng Camille Kimball nói với AZF Family.com rằng cô đã đạp xe trong công viên bên dưới cây cầu vài phút trước khi con tàu bị trật bánh.

    "Tôi quay đầu lại và cảm thấy sợ hãi. Trông như cảnh địa ngục, thật sự là vậy", cô Kimball cho hay.

    Các điều tra viên từ Cơ quan Quản lý Đường sắt Liên bang đã được triển khai tới xem xét vụ việc. Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cũng sẽ vào cuộc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-ruc-lua-vu-tau-cho-hang-102-toa-trat-ray-chay-du-doi-sap-mot-phan-cau-o-my-a332717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan