+Aa-
    Zalo

    Hiện trường thảm khốc vụ máy bay C-130 Mỹ rơi khiến 16 người tử nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 16 người thiệt mạng sau khi một máy bay quân sự rơi xuống cánh đồng đỗ tương ở hạt Leflore, bang Mississippi, hôm 10/7.

    Ít nhất 16 người thiệt mạng sau khi một máy bay quân sự rơi xuống cánh đồng đỗ tương ở hạt Leflore, bang Mississippi, hôm 10/7.

    Giám đốc cơ quan ứng phó khẩn cấp hạt Leflore Frank Randle đã xác nhận 16 người thiệt mạng, theo báo địa phương Clarion-Ledger.

    Hiện trường vụ tai nạn máy bay. Ảnh: KXAN-TV.

    Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, khói đen dày đặc vẫn bốc cao, trong khi lực lượng cứu hộ đang cố gắng tìm kiếm thêm nạn nhân.

    Trên tài khoản Twitter chính thức, Thủy quân Lục chiến Mỹ cho biết việc "rủi ro" đã xảy ra với một máy bay KC-130 của lực lượng này vào tối 10/7 (giờ địa phương), song không nói rõ sự vụ.

    Trong thông báo cập nhật, cảnh sát trưởng Ricky Banks xác nhận 12 thi thể đã được thu thập và 16 người được cho là đã có mặt trên khoang. "Hầu hết trong số họ là thủy quân lục chiến", USA Today dẫn lời ông nói nhưng không thể xác nhận liệu có dân thường trên máy bay hay không.

    Ảnh: KXAN-TV.

    Thống đốc Phil Bryant đã đăng tải một thông điệp trên Facebook kêu gọi mọi người cầu nguyện. Ông nhấn mạnh rằng “những người phụ nữ và nam giới mặc quân phục đang mạo hiểm tính mạng của họ mỗi ngày để bảo vệ tự do của chúng ta”.

    Ảnh: KXAN-TV.

    Ảnh: KXAN-TV.

    (Theo KXAN-TV)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-tham-khoc-vu-may-bay-c-130-my-roi-khien-16-nguoi-tu-nan-a195828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.