+Aa-
    Zalo

    Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, xe container tông 18 xe máy, nhiều người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Một container bất ngờ tông 18 xe máy chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến lức (Long An) khiến nhiều người thương vong.

    Một container bất ngờ tông hàng loạt xe máy chờ đèn đỏ ở Long An khiến nhiều người thương vong.

    [presscloud]6661[/presscloud]

    Chiều 2/11/2019, trao đổi trên VietNamNet, Chủ tịch huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi xác nhận có vụ tai nạn nghiêm trọng ở khu vực ngã tư Việt Chánh, đoạn gần cầu Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Ông Tươi cho biết, hiện mới nắm thông tin vụ việc và đến hiện trường, chưa biết con số thương vong cụ thể. "Hiện tại tôi đang chạy qua hiện trường kiểm tra, có gì sẽ thông tin lại sau", VietNamNet dẫn lời ông Tươi nói.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VietNamNet

    Theo Báo Người Lao động, lúc 15h30, ngày 2/1, tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến Lức, một xe container đã tông khoảng 18 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm 6 người chết, bị thương hơn 23 người.

    Báo này cũng dẫn nguồn thông tin từ các nhân chứng cho hay, xe container tông các xe máy khi cách cầu khoảng 20 m và chạy thêm một đoạn mới dừng lại. 3 nạn nhân chết kẹt trong gầm xe và 3 người chết bên ngoài. Hiện các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Các xe máy nằm la liệt - Ảnh: VnExpress

    Gia đình mới thông tin thêm, theo video được cộng đồng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, chiếc xe container khi di chuyển đến đoạn gần ngã tư Long Kim, thị trấn Bến Lức, Long An thì mất thắng và phi thẳng vào dòng người đang dừng đèn đỏ.

    Hình ảnh trên video cho thấy cả một đoạn đường dài rất nhiều xe máy bị nghiến nát, các bộ phận trên xe vỡ vụn vương vãi khắp nơi. Cảnh tượng khiến nhiều người hoảng hồn. Người đi đường đã vây kín lại xem, quay clip. 

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn thảm khốc này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-tham-khoc-vu-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-xe-container-tong-18-xe-may-nhieu-nguoi-chet-a257535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan