+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ cháy homestay ở Phú Quốc, 7 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 28/12, cơ sở kinh doanh homestay tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc đã bốc cháy dữ dội khiến 2 người chết và 5 người bị thương.

    Sáng 28/12, cơ sở kinh doanh homestay tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc đã bốc cháy dữ dội khiến 2 người chết và 5 người bị thương.

    [presscloud]14018[/presscloud]

    Bác sĩ Lê Công Lĩnh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết sáng 28/12, bệnh viện tiếp nhận 5 ca nhập viện bị bỏng nặng do cháy, trong đó có 2 người nước ngoài và 3 người Việt Nam. Các bệnh nhân bỏng ở mức độ 2, mức độ 3. Đặc biệt, 2 ca người nước ngoài được đưa đến Bệnh viện VinMec cũng ở Phú Quốc để điều trị.

    Theo người dân, ngôi nhà này được chủ nhà cho một cặp vợ chồng chỗ khác đến thuê 30 triệu/ tháng để kinh doanh homestay. Nhà có khoảng 6-7 phòng, chủ yếu cho khách Tây thuê.

    Bước đầu lực lượng chức năng xác định 1 thi thể bị chết cháy nằm ở trong phòng tắm, 1 thi thể ở chân cầu thang. Do nhà làm bằng gỗ nên lúc xảy ra cháy, 2 nạn nhân này không thoát ra kịp nên bị mắc kẹt trong đám cháy. Còn những người thoát ra được đều bị bỏng nặng, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, thông tin trên báo Người Lao Động.

    Ngôi nhà đã bị cháy hoàn toàn. Ảnh: Người Lao Động

    Được biết 2 người phụ nữ bị chết cháy vừa đến nhận phòng khoảng vài tiếng đồng hồ thì xảy ra sự cố đáng tiếc. Theo Cơ quan chức năng, 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy gồm nữ du khách Gubai Dullina Laisan 26 tuổi, quốc tịch Nga và một nữ du khách người nước ngoài nhưng chưa rõ lai lịch. UBND huyện Phú Quốc đã thông báo tin đến gia đình các nạn nhân và cơ quan chức năng cũng đang tích cực hỗ trợ các thủ tục cần thiết cho gia đình 2 nạn nhân thiệt mạng.

    Trước đó, khoảng 2h30 ngày 28/12, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một homestay ở số 6, đường Nguyễn Thị Định, khu phố 8, thị trấn Dương Đông. 

    Căn nhà trên được làm bằng gỗ và chứa nhiều được liệu dễ cháy. Theo những người hàng xóm, lúc xảy ra vụ cháy, trong homestay này có 7 người. Trong đó, 5 người đã thoát ra được nên bị thương, còn 2 người bị kẹt nên tử vong.

    Hiện tại, thi thể 2 nạn nhân vẫn được lưu giữ tại nhà xác của Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-chay-homestay-o-phu-quoc-7-nguoi-thuong-vong-a306450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ghé Nha Trang, dừng chân ngay Homestay Tabana

    Ghé Nha Trang, dừng chân ngay Homestay Tabana

    Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, homestay TABANA với nhiều dịch vụ chất lượng, giá cả ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng