Hiện trường vụ rơi máy bay ở Colombia khiến 76 người thiệt mạng


Thứ 4, 30/11/2016 | 02:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ngày 29/11, chiếc máy bay chở 81 hành khách, trong đó có các cầu thủ một câu lạc bộ ở Brazil, đã vỡ tan thành nhiều mảnh sau khi rơi ở Colombia ngày 29/11.

(ĐSPL) - Ngày  29/11, chiếc máy bay chở 81 hành khách, trong đó có các cầu thủ một câu lạc bộ ở Brazil, đã vỡ tan thành nhiều mảnh sau khi rơi ở Colombia ngày 29/11.

[mecloud]SPdCPYHtDX[/mecloud]

Một mảnh vỡ máy bay được cho là từ vụ tai nạn của phi cơ Brazil rơi ngày 28/11. Ảnh: Twitter/NoticiasCaracol.

Vị trí máy bay rơi. Sân bay quốc tế ở Medellin, Colombia, đã xác nhận chiếc máy bay khởi hành từ Bolivia thuộc hãng hàng không LAMIA Airlines mang số hiệu RJ85. - Ảnh: FlightRadar24.

Trang tin tức MiOriente của Colombia đăng những hình ảnh đầu tiên về công tác cứu hộ tại hiện trường máy bay rơi ở thị trấn La Union. Ảnh: Twitter/MiOriente.

Đội cứu hộ nhanh chóng tiếp cận hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Twitter/MiOriente.

Một nạn nhân được đưa đến bệnh viên. - Nguồn: MiOriente.

Nhóm ứng phó khẩn cấp của Cơ quan Hàng không Dân dụng Colombia họp bàn kế hoạch tiếp cận máy bay Brazil gặp nạn. - Ảnh: Twitter/El Universo.

Các bác sĩ ở bệnh viện La Ceja trong tình trạng sẵn sàng để tiếp nhận các nạn nhân vụ máy bay rơi. Ảnh: Twitter/TMJcastano.

Ảnh chụp các thành viên của Chapecoense trước giờ máy bay cất cánh. Ảnh: Twitter/Andres Felipe Arcos.

Đội bóng đá Chapecoense Real gặp nạn.

Alan Ruschel là cầu thủ sống sót sau vụ tai nạn và đã được đưa tới bệnh viện. - Ảnh: Twitter/360 Radio Colombia.

Điều 26. Điều tra tai nạn, Công ước Chicago về Hàng không dân dụng quốc tế

Trong trường hợp xảy ra đối với tầu bay của một Quốc gia ký kết trong lãnh thổ của một Quốc gia ký kết khác và gây ra chết người hoặc thương tích nghiêm trọng, hoặc phát hiện ra khuyết tật kỹ thuật nghiêm trọng hoặc thiếu phương tiện đảm bảo không lưu, thì Quốc gia nơi xảy ra tai nạn phải mở cuộc điều tra về những trường hợp tai nạn phù hợp với thủ tục được Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế khuyến nghị; trong chừng mực mà pháp luật của Quốc gia đó cho phép, Quốc gia nơi tầu bay đăng ký được tạo cơ hội để chỉ định các giám sát viên có mặt tại cuộc điều tra và Quốc gia tiến hành điều tra phải gửi báo cáo và thông báo mọi điều được phát hiện trong vụ việc cho Quốc gia đăng ký tầu bay.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được dịch từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

Link nguồn: http://thuvienphapluat.vn

GIA BẢO(Tổng hợp)

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]Q7e2yuHeK8[/mecloud]