+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ tai nạn ô tô lao lên vỉa hè khiến nhiều người bị thương ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Do gia đình nạn nhân không hợp tác nên công tác giải tỏa hiện trường gặp rất nhiều khó khăn, suốt 5 giờ đồng hồ vẫn chưa thể giải phóng hiện trường vụ tai nạn.

    Tối 26/7 trên địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn, ô tô nhãn hiệu Toyota Camry mang BKS 29A-680.XX lao lên vỉa hè đường Phạm Văn Đồng đâm vào 3 người.

    Cụ thể, VietNamnet đưa tin, khoảng 20h55 cùng ngày, tài xế N.T.V. (SN 1963, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) điều khiển xe mang BKS 29A-680.XX đi trên đường Phạm Văn Đồng (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy), hướng từ cầu Thăng Long - Bến xe Mỹ Đình.

    w tai nan giao thong 1 84
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamnet.

    Khi đến ngang số nhà 154 đường Phạm Văn Đồng, tài xế bất ngờ mất lái khiến ô tô lao thẳng lên phía trước, va chạm với một xe máy (chưa rõ biển số và người điều khiển) rồi tiếp tục lao lên vỉa hè, đâm vào 3 người đang ngồi uống trà đá.

    Ba nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E. 

    Nhận được tin báo, Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã cử lực lượng đến hiện trường phân luồng giao thông, phối hợp cùng Công an quận Cầu Giấy giải quyết vụ tai nạn.

    w nam tai xe gay tai nan 1 89
    CSGT đo nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế ô tô, qua kiểm tra không phát hiện vi phạm. Ảnh: VietNamnet.

    Lực lượng CSGT cũng đã kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế ô tô và không phát hiện vi phạm. Đồng thời, lấy mẫu máu của tài xế này để xét nghiệm kiểm tra nồng độ cồn, ma túy. 

    Báo Dân trí đưa tin về vụ tai nạn, "Thời điểm tiếp nhận sự việc, có 3 nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Về thông tin có một nạn nhân tử vong thì chúng tôi chưa thể khẳng định, do vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy thụ lý", một lãnh đạo Đội CSGT số 6 thông tin.

    Liên quan đến vụ tai nạn, báo Lao động đưa tin, tại hiện trường ô tô sau khi tông trúng người đã tông tiếp vào cột đèn chiếu sáng và cửa cuốn nhà dân khiến phần đầu xe hư hỏng nặng.

    hien truong vu tai nan o to lao len via he dam 3 nguoi bi thuong o ha noi3
    Phương tiện bị hư hỏng nặng. Ảnh: Báo Lao động.

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, rất đông người dân hiếu kỳ đã có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng liên tục nhắc nhở và giải tán đám đông để tránh gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông. Tuy nhiên, theo ghi nhận, cứ giải tỏa được nhóm người này thì nhóm người khác lại tới.

    hien truong vu tai nan o to lao len via he dam 3 nguoi bi thuong o ha noi5
    Nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Lao động.

    Ghi nhận đến gần 3h ngày 27/7, tức sau hơn 5 tiếng từ khi xảy ra tai nạn, các lực lượng chức năng vẫn chưa thể giải tỏa được hiện trường, cẩu kéo xe tai nạn về bãi tạm giữ bởi người nhà nạn nhân yêu cầu chưa được di chuyển xe gây tai nạn ra khỏi đây.

    hien truong vu tai nan o to lao len via he dam 3 nguoi bi thuong o ha noi6
    Gia đình nạn nhân không đồng ý cho di dời phương tiện gây tai nạn. Ảnh: Báo Lao động

    Lực lượng chức năng đã liên tục giải thích nhưng gia đình nạn nhân không hợp tác. Lực lượng chức năng buộc phải lắp đặt hàng rào cứng, bố trí người tiếp tục bảo vệ hiện trường đến khi giải quyết xong.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-tai-nan-o-to-lao-len-via-he-dam-3-nguoi-bi-thuong-o-ha-noi-a584406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan