+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ thảm án ở Bình Dương, 3 người chết: Thi thể các nạn nhân nằm nhiều nơi trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân bàng hoàng phát hiện người phụ nữ 54 tuổi cùng con gái và cháu ngoại tử vong trong nhà. Thi thể các nạn nhân nằm nhiều nơi trong nhà, trên người chảy nhiều máu

    Người thân bàng hoàng phát hiện người phụ nữ 54 tuổi cùng con gái và cháu ngoại tử vong trong nhà. Thi thể các nạn nhân nằm nhiều nơi trong nhà, trên người chảy nhiều máu.

    Pháp luật TP HCM đưa tin, đến 9h30 ngày 24/4, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trường điều tra làm rõ vụ án.

    Thi thể các nạn nhân nằm nhiều nơi trong nhà, trên người chảy nhiều máu.

    Thông tin ban đầu trên VnExpress, sáng cùng ngày, người dân phát hiện bà Đào Thị Thu C. (54 tuổi) cùng con gái Trần Thị Huỳnh N. (17 tuổi) và cháu gái Nguyễn Thị Bảo T. (8 tuổi) tử vong trong căn nhà tại ấp Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

    Trên người 3 nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà có xáo trộn. Thi thể bà C. nằm trong phòng ngủ, người con gái ở hàng lang, còn cháu ngoại gục chết ở hông nhà.

    Hiện trường là căn nhà tường hình chữ L nằm sát sông Đồng Nai, phía trước có cổng và hàng rào sắt cao hơn 1,5 m, xung quanh nhiều nhà dân. Nhà bán đồ tạp hóa cho các công nhân công trình ở bãi cát gần đó.

    Theo VietNamNet, nhận định ban đầu từ cơ quan Công an, nhiều khả năng đây là một vụ án giết người, cướp tài sản. Hàng trăm người dân đã tập trung tại khu vực này để theo dõi vụ việc.

    Hiện trường vụ thảm án ở Bình Dương, 3 người trong gia đình tử vong đã được phong tỏa

    Người dân bàng hoàng trước vụ thảm án ở Bình Dương

    Cự Giải (T/h)

    Ảnh: Zing.vn, Thanh Niên, Tiền Phong, VietNamNet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-tham-an-o-binh-duong-3-nguoi-chet-thi-the-cac-nan-nhan-nam-nhieu-noi-trong-nha-a272497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan