+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ thang máy chung cư rơi tự do từ tầng 5, 2 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Thang máy chứa hơn 10 người dân đang di chuyển xuống thì bất ngờ rơi từ tầng 5 xuống đất. Sự cố hy hữu đã khiến 2 người bị thương.

    Thang máy chứa hơn 10 người dân đang di chuyển xuống thì bất ngờ rơi từ tầng 5 xuống đất. Sự cố hy hữu đã khiến 2 người bị thương.

    Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 29/11, tại tòa nhà B10A Nam Trung Yên, thuộc địa bàn phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

    Camera ghi lại hình người người dân gặp nạn

    Vào thời điểm trên, thang máy số 4 của tòa chung cư trên chứa hơn 10 người dân di chuyển từ tầng 11 của tòa nhà xuống. Khi tới tầng 5, thang máy bất ngờ rơi tự do xuống đất. Sự cố khiến nhiều người hoảng loạn, trong đó khiến bà Lê Thị T. (87 tuổi) bị gãy chân, một phụ nữ khác bị chấn thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Bên trong thang máy rơi tự do từ tầng 5 xuống đất

    Thiết bị bên trong thang máy bị hư hỏng

    Trao đổi với báo chí, một vị lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho biết,  tòa nhà vừa xảy ra sự việc này từng bị cư dân phản ánh rất nhiều về việc có sự cố đối với hệ thống thang máy. Hiện thang máy gặp sự cố đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra. 

    Thang máy gặp sự cố đã được niêm phong

    Tòa chung cư nơi xảy ra sự cố

    Được biết, thang máy xảy ra sự cố là thang máy số 4 của tòa nhà, chuyên dùng để chở hàng. Những nạn nhân trong thang máy khi gặp sự cố không phải là cư dân của tòa nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Ảnh: Dân Trí, Tuổi Trẻ, Người Đưa Tin Pháp Luật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-thang-may-chung-cu-roi-tu-do-tu-tang-5-2-nguoi-bi-thuong-a347749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan