+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ xả súng ở trường học Mỹ, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ xả súng trong khuôn viên một trường tiểu học học ở bang California, Mỹ Mỹ khiến ít nhất người thiệt mạng và 10 người khác bị thương.

    Vụ xả súng trong khuôn viên một trường tiểu học học ở bang California, Mỹ Mỹ khiến ít nhất  người thiệt mạng và 10 người khác bị thương. 

    Khoảng 8h sáng ngày 14/11 (theo giờ địa phương), một kẻ tấn công đã thực hiện vụ xả súng nhằm vào trường tiểu học Rancho Tehama ở gần Red Bluff, bang California, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương. Tay súng ngay sau đó cũng đã bị cảnh sát địa phương bắn hạ.

    Nạn nhân gồm có một người mẹ đang chở con tới trường và một số học sinh. Những người này đã được chở tới bệnh viện bằng trực thăng, trong khi các học sinh khác đã được di chuyển tới địa điểm an toàn bằng xe bus của trường, sau đó được đưa về với gia đình. Ít nhất 5 người thiệt mạng, 10 người bị thương đang được điều trị ở bệnh viện.

    Một kẻ đã thực hiện vụ xả súng nhằm vào trường tiểu học Rancho Tehama ở gần Red Bluff, bang California, Mỹ khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương - Ảnh: Dailymail.

      Bên trong trường tiểu học nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: KCRA.

    Tay súng sau đó cũng đã bị cảnh sát bắn hạ - Ảnh: KCRA.

    Kẻ tấn công ban đầu lấy xe của một người hàng xóm và làm hỏng chiếc xe này. Sau đó hắn tiếp tục lấy trộm một xe khác và di chuyển tới trường học - Ảnh: NBC.

    Trên đường đi, kẻ tấn công nổ súng vào một phụ nữ đang chở con gái trên xe và một số người đi đường - Ảnh: NBC.

    Các nạn nhân hoảng sợ sau vụ xả súng- Ảnh: BI.

    Cảnh sát đã thu được một khẩu súng trường bán tự động và hai khẩu súng ngắn được cho là của tay súng nói trên. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính của những người liên quan

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-xa-sung-o-truong-hoc-my-khien-it-nhat-5-nguoi-thiet-mang-a209423.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan