+Aa-
    Zalo

    Hiện trường xe khách bị lật trên đèo Khánh Hoà, 18 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một xe khách đang leo lên đỉnh đèo Khánh Lê, huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa) thì bất ngờ bị lật khiến 18 người thương vong.

    Chiếc xe khách BKS 51B-1560 đang leo lên đỉnh đèo Khánh Lê, huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa) thì bất ngờ bị lật khiến 18 người thương vong.

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 12/5. Xe khách BKS 51B-1560  chở một đoàn cán bộ hưu trí lưu thông theo hướng Đà Lạt – Nha Trang. Khi đến km 56 + 100 (gần đỉnh đèo Khánh Lê trên đường nối Nha Trang - Đà Lạt, thuộc xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa) thì xe bị lật. Sau đó, ôtô khách trượt một đoạn dài, phần đầu va vào vách núi, hư hỏng nặng.

    Xe khách chở một đoàn cán bộ hưu trí bị lật trên đèo Lê Khánh. Ảnh: Người đưa tin 

    Lãnh đạo đội CSGT Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết, vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ, 16 người khác bị thương, trong số này có 3 người bị thương rất nặng. Hai người thiệt mạng được xác định tên Trương Văn Th. và Phạm Văn Nh., cùng 62 tuổi.

    Hiện vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ, 16 người khác bị thương. Ảnh: Người đưa tin 

    “Hiện các nạn nhân bị thương nặng đang được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị. Chúng tôi đang phối hợp với đơn vị chức năng giải tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng”, lãnh đạo đội CSGT Công an huyện Khánh Vĩnh thông tin thêm.

    Các nạn nhận được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Bác sĩ Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà cho biết, tất cả các bác sĩ chuyên khoa sẽ mổ cấp cứu ngay các ca gãy xương, trong đó có nạn nhân cánh tay đứt gần lìa. Đồng thời huy động tối đa các xe cứu thương tiếp tục đến hiện trường đưa các ca nặng về tuyến trên…

    Chiếc ôtô khách lật ngang giữa đường, đầu xe hướng vào vách núi. Ảnh: Người đưa tin 

    Đèo Khánh Lê cao 1.700m và dài 33km, nằm trên tuyến Quốc lộ nối tỉnh Nha Trang đi TP.Đà Lạt. Đèo có nhiều đoạn cua gấp vách đá cao vực rất sâu. Đoạn đường thường xảy ra tai nạn giao thông.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-xe-khach-bi-lat-tren-deo-khanh-hoa-18-nguoi-thuong-vong-a229297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan