+Aa-
    Zalo

    Hiện tượng mạng 4 tuổi trò chuyện với fan qua di động

    • DSPL
    ĐS&PL Qua điện thoại, cậu bé Ku Tin trò chuyện cùng một cô gái ở Kiên Giang. Clip ghi lại cuộc hội thoại đang hút hơn 3 triệu lượt xem.

    Qua điện thoại, cậu bé Ku Tin trò chuyện cùng một cô gái ở Kiên Giang. Clip ghi lại cuộc hội thoại đang hút hơn 3 triệu lượt xem.

    Trong clip, Ku Tin trò chuyện vui vẻ và bắt chuyện một cách lanh lợi. Cậu giới thiệu tên, tuổi và biệt danh do truyền thông đặt là: "Cậu bé bánh bao".

    Trước câu hỏi: "Làm sao cô có thể gặp được con?", cậu nhanh nhảu trả lời: "Chừng nào con đi thi chương trình Người hùng tí hon trên Truyền hình Vĩnh Long, cô ngồi dưới sân khấu rồi "hú" con". Sau đó, Ku Tin tặng cho người hâm mộ ca khúc Sài Gòn đẹp lắm.

    [mecloud]x9cgeYV3d3[/mecloud]

    [mecloud]lhk9OFXDj4[/mecloud]

    Đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem, 130.000 like (thích), 50.000 chia sẻ.

    Trao đổi với PV, Nguyễn Hồng Phúc (sinh năm 1982) là cậu của Ku Tin cho biết, vô tình nhìn thấy dòng trạng thái của chị Hòa (21 tuổi), sống tại Kiên Giang với mong muốn được nói chuyện trực tiếp với Ku Tin dù chỉ một lần cũng mãn nguyện nên gia đình đã chủ động liên hệ.

    Trong 7.000 bình luận của cộng đồng mạng, đa số đều tỏ ra thích thú trước sự thông minh của cậu bé. Không ít thành viên hỏi số điện thoại với hy vọng có dịp trò chuyện với hiện tượng mạng sinh năm 2011 này.

    "Ku Tin thông minh và đáng yêu quá, nói chuyện còn biết chừng mực" - Thanh Duy bình luận.

    Lời khen của dân mạng dành cho nhóc tỳ 4 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình.

    Ku Tin tên thật Huỳnh Minh Hoàng (4 tuổi) trở nên nổi tiếng trên mạng với ngoại hình mũm mĩm, khả năng ca hát, nhảy múa và nói chuyện như người lớn. Fanpage của cậu được người thân thành lập trong vài tháng đã có gần 130.000 lượt người theo dõi.

    Hình ảnh đáng yêu của Ku Tin. Ảnh: Gia đình cung cấp.

    Mẹ bé - chị Nguyễn Thị Ngọc Trang (sinh năm 1985) - cho biết, từ lúc 2 tuổi, Hoàng đã hát được những ca khúc thiếu nhi. Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi nhớ và hát theo chính xác. Tương tự, những điệu nhảy sôi động cũng được cậu bé tự học qua tivi, không cần ai chỉ dẫn.

    Về sự nổi tiếng của con trai trên mạng, cha bé - anh Huỳnh Vinh San (sinh năm 1981) - chia sẻ: "Gia đình khá bất ngờ khi Ku Tin được mọi người quan tâm và có sức lan tỏa như vậy. Chúng tôi chỉ xem đó như niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Tin hiện vẫn ăn học bình thường, khá mũm mĩm nên mọi người đang lên lịch giảm cân".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]M8w5TqnsD0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tuong-mang-4-tuoi-tro-chuyen-voi-fan-qua-di-dong-a116275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.