+Aa-
    Zalo

    Hiện tượng mạng "gái Nhật đó" lộ diện mạo khác lạ, tiết lộ lý do thay đổi

    ĐS&PL Sau 2 tháng nổi tiếng, mới đây KaBi gây chú ý với diện mạo ngày càng khác lạ khi xuất hiện tại một chương trình.

    Sau 2 tháng nổi tiếng, mới đây KaBi gây chú ý với diện mạo ngày càng khác lạ khi xuất hiện tại một chương trình.

    Cuối tháng 12/2020, cô gái với nicknamne Kem KaBi bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng với phát ngôn để đời: "Gái Nhật đó, mề tan nê xa ề ế ề" khi được hỏi về mái tóc lạ lẫm. Kiểu tóc samurai Nhật cùng câu nói của KaBi sau đó được hàng loạt người dùng mạng tạo nên trào lưu rầm rộ.

    Ngoài đời, cô nàng có diện mạo vô cùng xinh đẹp, dịu dàng. Cư dân mạng thậm chí khó phân biệt nhan sắc ngoài đời và khi cô nàng livestream.

    Sau 2 tháng nổi tiếng, mới đây hiện tượng mạng này gây chú ý với diện mạo ngày càng khác lạ. Cô không còn để mái tóc kiểu samurai Nhật mà chuyển sang mái tóc xoăn nhuộm vàng khác lạ.

    Gương mặt của KaBi được nhận xét khá đơ nhưng sắc nét, tươi sáng hơn hẳn trước đó. KaBi đã tiết lộ, cô vừa phẫu thuật thẩm mỹ một số bộ phận trên gương mặt. Theo đó, KaBi đã gọt cằm và nâng mũi. Vì mới làm nên gương mặt giờ đang bắt đầu vào form, hơi thiếu tự nhiên. 

    Mặc dù bị chê là gương mặt đơ cứng và không tự nhiên như trước nhưng Kabi vẫn rất hài lòng về sự thay đổi này. Cô cho rằng cái duyên của mình là nhờ chiếc miệng biết ăn nói chứ không phải vì sống mũi hay dáng cằm. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tuong-mang-gai-nhat-do-lo-dien-mao-khac-la-tiet-lo-ly-do-thay-doi-a358553.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan