Hiện tượng mạng Tùng Sơn đến công an kêu cứu


Thứ 2, 17/10/2016 | 04:12


(ĐSPL) - Tùng Sơn cho biết hiện đang giữ nhiều file ghi âm có nội dung thể hiện việc anh bị uy hiếp, yêu cầu phải đưa 50 triệu đồng để lấy lại CMND.

(ĐSPL) - Tùng Sơn cho biết hiện đang giữ nhiều file ghi âm có nội dung thể hiện việc anh bị uy hiếp, yêu cầu phải đưa 50 triệu đồng để lấy lại CMND.

Tin tức pháp luật hôm nay: Chiều tối 16/10 anh Sơn Chanh Ni (SN 1995, quê Trà Vinh) đến Công an P.1, Q.5, TP. HCM để tố cáo một số người đã khống chế, lợi dụng anh nhằm trục lợi.


Tùng Sơn đến trụ sở CA cầu cứu (Ảnh: Vietnamnet)

Sơn Chanh Ni được biết đến với cái tên Tùng Sơn, vốn nổi trên mạng xã hội qua các chiêu trò, hành động khác người, thậm chí được cho là quái dị, thông tin trên Vietnamnet.

Tùng Sơn cầu cứu công an về việc bị một số người không chế, lợi dụng hình ảnh, những chiêu trò khác người của anh trên mạng xã hội để trục lợi. Trong đó Tùng Sơn tố cáo đích danh cặp vợ chồng P – O, đang cư ngụ tại địa bàn P.1, Q.5.

Theo Tùng Sơn, gần đây anh nổi tiếng từ mạng xã hội bởi phong cách khác người. Ngay sau đó đầu tháng 9/2016 có người tên L.T.P liên hệ với anh, mong muốn làm quản lý trang facebook và fanpage nhằm kiếm tiền từ hoạt động viết bài quảng cáo, truyền thông.

P còn hướng dẫn Tùng Sơn thực hiện một số đoạn clip theo kiểu quái dị nhằm tạo sự chú ý trên mạng xã hội.

Thông tin trên Đất Việt cho biết, vào ngày 7/10, người này dẫn Tùng Sơn đi làm thẻ ATM, sau đó giữ luôn CMND của Tùng Sơn.

Tùng Sơn cũng cung cấp cho phía công an biết hiện mình đang giữ nhiều file ghi lại các lần uy hiếp của người đang giữ CMND của mình. Người này yêu cầu anh phải đưa 50 triệu đồng để chuộc CMND trong khi cả hai không có bất kì hợp đồng làm việc nào.

Nhiều người nhận định, trong sự việc này có lẽ Tùng Sơn là nạn nhân, bị người khác lợi dụng, trục lợi; chứ không phải là một chiêu trò mới của anh.

HN (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]S076W3VK9I[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tuong-mang-tung-son-den-cong-an-keu-cuu-a166314.html