+Aa-
    Zalo

    "Hiện tượng" The Voice Ali Hoàng Dương thẳng thắn về tin đồn "được ưu ái"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ali Hoàng Dương được coi là hiện tượng của The Voice – Giọng hát Việt năm nay.

    Ali Hoàng Dương được coi là “hiện tượng” của The Voice – Giọng hát Việt năm nay. Ngoại hình điển trai và giọng hát nội lực đã giúp anh chinh phục 4 huấn luyện viên và sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

    - Anh có tự tin mình sẽ trở thành người chiến thắng trong cuộc thi năm nay?

    Mỗi phút được đứng trên sân khấu đều sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời Ali. Vì vậy, Ali luôn cố gắng hết mình để được sống trọn với đam mê và dành tặng những phần thi thật tốt đến các khán giả yêu thương. Còn về chiến thắng, ai cũng mong muốn, nên Ali sẽ cố gắng hết sức, nhưng cũng cần thêm may mắn và nhiều hơn sự ủng hộ của khán giả. Vậy nên, Ali mong mọi người hãy ủng hộ.

    - Nhiều người cho rằng, Ali Hoàng Dương được ban tổ chức ưu ái vì yếu tố ratting. Anh nghĩ sao về điều này?

    Mỗi thí sinh đều sẽ là nhân tố tạo nên sức hút cho chương trình. Vì vậy, ban tổ chức luôn công bằng với tất cả các thí sinh chứ không thể ưu ái cho bất kỳ ai. Ali may mắn khi vừa xuất hiện đã được các anh chị PV và khán giả quan tâm yêu thương. Tuy nhiên, đây cũng là một áp lực lớn với Ali.

    - Anh đánh giá sao về HLV Thu Minh?

    Ali rất may mắn khi được về đội của chị Thu Minh. Ali đã học hỏi được rất nhiều từ chị, về ca hát, thần thái và cái tâm làm nghề. Chị dạy xử lý ca khúc rất tuyệt vời và luôn dạy Ali rằng, phải có tâm thì trời mới thương. Ali sẽ luôn cố gắng không làm chị thất vọng.

    - Nhiều người đặt nghi vấn về giới tính của Ali. Anh có nghĩ, mình đang bị “soi” quá mức?

    Đặt nghi vấn có nghĩa là mọi người đang rất quan tâm đến Ali. Ali rất vui khi được yêu mến và quan tâm như vậy, không biết có nên trả lời hay để cho mọi người cứ quan tâm đến Ali hoài như vậy không nhỉ? (Cười). Trước mắt, câu trả lời của Ali sẽ là những phần trình diễn thật tốt và sản phẩm âm nhạc sắp tới. Đây như một lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. Quan điểm sống của Ali là phải thật tử tế, chân thành và yêu thương mọi người.

    - Theo Ali, điều gì làm nên thành công của một ca sĩ?

    Ali nghĩ, một ca sĩ phải hội tụ đủ cả yếu tố chuyên môn và thị trường mới có thể thành công. Bởi, một con cá thì phải biết bơi trong nước. Nhưng, Ali vẫn tin rằng, chuyên môn là yếu tố quan trọng đầu tiên. Vì vậy, Ali đã chọn The Voice để dự thi và rèn luyện thêm khả năng ca hát.

    Lê Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tuong-the-voice-ali-hoang-duong-thang-than-ve-tin-don-duoc-uu-ai-a190066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan