Hiếp dâm bạn gái mới quen qua facebook trong nhà nghỉ


Thứ 5, 20/11/2014 | 08:29


(ĐSPL) - Đưa chị T. vào nhà nghỉ, Long lộ nguyên hình là “yêu râu xanh”, cưỡng ép và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

(ĐSPL) - Đưa chị T. vào nhà nghỉ, Long lộ nguyên hình là “yêu râu xanh”, cưỡng ép và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Tin tức từ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Triệu Phi Long, sinh năm 1993 ngụ tại tổ 14, phường Mai Động, quận Hoàng Mai để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 22h ngày 13/11, Công an phường Hoàng Văn Thụ nhận được tin báo của anh L., trú tại Hoàng Mai, Hà Nội về việc người yêu của anh là chị Nguyễn Ngọc T., sinh năm 1997, trú tại TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk đang bị một đối tượng hãm hiếp tại nhà nghỉ H.H trên địa bàn phường.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã phối hợp với Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai lập tức có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng Triệu Phi Long đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo lời khai ban đầu, Long quen chị T. qua mạng xã hội Facebook, hai người đã nói chuyện với nhau rất nhiều và có gửi hình qua lại cho nhau, Long còn nghĩ rằng chị T. có tình cảm với mình.

Xem video:

Chat qua mạng, yêu râu xanh hiếp dâm nhiều cô gái trẻ

Sáng 13/11, chị T. bay từ TP.Buôn Ma Thuột ra Hà Nội để gặp gỡ người yêu là anh L. Tuy nhiên, do giữa hai người xảy ra cãi vã nên chị T. đã liên lạc với Long nhờ tìm chỗ nghỉ để hôm sau sẽ bay trở lại. Long đã đồng ý và đưa chị T. vào nhà nghỉ H.H.

Tại đây, sau một hồi chuyện trò, Long đã ngọt nhạt và đòi “quan hệ” với chị T. nhưng không được chị này đồng ý, Long quay ra cưỡng ép và thực hiện hành vi đồi bại. Nhân lúc Long không để ý, chị T. đã lấy điện thoại gọi cho bạn cầu cứu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-ban-gai-moi-quen-qua-facebook-trong-nha-nghi-a70049.html