+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm cầu thủ nữ, trọng tài Ba Lan ngồi tù 5 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trọng tài Filip K, người từng cầm còi tại giải đấu hạng 3 của Ba Lan mới đây đã bị tòa án nước này tuyên phạt 5 năm tù giam do dụ dỗ các cầu thủ bóng đá nữ.

    (ĐSPL) - Trọng tài Filip K, người từng cầm còi tại giải đấu hạng 3 của Ba Lan mới đây đã bị tòa án nước này tuyên phạt 5 năm tù giam do dụ dỗ và hiếp dâm các cầu thủ bóng đá nữ trong độ tuổi dưới vị thành niên.
    Trọng tài Filip K năm nay 28 tuổi và từng được giao nhiệm vụ điều khiển các trận đấu thuộc giải bóng đá hạng 3. Theo cáo buộc của văn phòng công tố Stalowa Wola, trọng tài này đã nhiều lần dụ dỗ các cầu thủ nữ U.13 thuộc lò đào tạo trẻ của CLB Narew Ostroleka quan hệ tình dục.
     Trọng tài Filip K.
    Thủ đoạn của Filip K là gửi tin nhắn có chứa hình ảnh gợi dục đến điện thoại của nạn nhân để gạ tình. Cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều tài liệu khiêu dâm trẻ em trong máy tính của trọng tài này. Vụ việc bị cơ quan điều tra Ba Lan phanh phui hồi tháng 9 năm 2013.
    Ngay sau khi bị nhà chức trách cáo buộc, ông vua sân cỏ này đã tuyên bố “treo còi”, giải nghệ và có ý định chuyển nhà khỏi Ostroleka (trung đông Ba Lan) nhưng vấp phải lệnh cấm chuyển nơi ở của tòa án.
    Để được tại ngoại trong thời gian chờ điều tra, trọng tài này đã phải nộp 10 nghìn USD tiền bảo lãnh. Tuy nhiên điều đó cũng chẳng khiến ông này thoát tội. Mới đây sau thời gian điều tra củng cố bằng chứng, tòa án Ostrołęka đã tuyên phạt Filip K 5 năm tù giam và cấm đến gần những phụ nữ dưới 15 tuổi trong phạm vi 5 mét.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-cau-thu-nu-trong-tai-ba-lan-ngoi-tu-5-nam-a31918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan