+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm con gái ruột nhiều lần, người cha đồi bại bị xử phạt 17 năm tù

    ĐS&PL Sùng đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với con gái của mình nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân. Trong 3 lần hãm hiếp con gái mình, thì 2 lần đầu cháu chưa đủ 13 tuổi.

    Báo Dân Việt đưa tin, gày 17/2, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lý Văn Sùng (40 tuổi, trú tại huyện Kbang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Cáo trạng thể hiện, năm 2003, Sùng kết hôn với vợ và có hai con chung. Năm 2019, giữa Sùng và vợ xảy ra mâu thuẫn nên vợ bỏ đi nơi khác sinh sống. Con trai đầu của hai vợ chồng cũng rời gia đình đi làm ăn xa, chỉ còn Sùng sống cùng con gái khi ấy 9 tuổi.

    Từ năm 2020 đến tháng 4/2022, Sùng đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với con gái của mình nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân. Trong 3 lần hãm hiếp con gái mình, thì 2 lần đầu cháu chưa đủ 13 tuổi.

    hiep dam con gai ruot nhieu lan nguoi cha doi bai bi xu phat 17 nam tu
    Ảnh minh họa

    Đầu tháng 5/2022, khi cháu bé đi làm thuê thì một người phụ nữ thấy cháu có nhiều biểu hiện bất thường về sức khỏe (bụng hơi to, hay thở dốc) nên đã đưa đi khám bệnh. Kết quả xác định cháu bé đang mang thai tuần thứ 22 nên người phụ nữ này báo công an.

    Ngày 16/5/2022, Sùng đã đến Công an huyện Kbang đầu thú và khai nhận toàn bộ nội dung sự việc phạm tội như trên. Đến ngày 11/9/2022, con gái Sùng đã sinh một cháu trai tại bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức (TP.Hà Nội).

    Theo báo Tuổi Trẻ, kết luận giám định ADN xác định cháu trai là con của Lý Văn Sùng.

    Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Lý Văn Sùng 17 năm tù giam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-con-gai-ruot-nhieu-lan-nguoi-cha-doi-bai-bi-xu-phat-17-nam-tu-a566318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan