+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm con ruột 5 tuổi rồi đem bỏ giữa chợ, đi "vui vẻ" với bồ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dục vọng nổi lên, hắn đã dở trò thú tính với con gái ruột mới lên 5 tuổi, sau đó hắn bỏ con giữa chợ rồi tìm đến khách sạn để hú hí với bồ nhí.
    (ĐSPL) - Dục vọng nổi lên, hắn đã dở trò thú tính với con gái ruột mới lên 5 tuổi, sau đó hắn bỏ con giữa chợ rồi tìm đến khách sạn để hú hí với bồ nhí.
    Sống ly thân với vợ nên lắm lúc Lợi thấy trống vắng, những lúc buồn chán gã lại tìm đến rượu để giải sầu. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói, khi trong một lần Lợi ngà ngà men rượu, dục vọng nổi lên, gã hiếp dâmcon gái ruột 5 tuổi của mình. Không những thế, sau khi sự việc bị bại lộ, gã đã đem con gái đến một khu chợ xa nhà để cháu "thất lạc" hòng bịt chuyện xấu xa của mình. Gã nhẫn tâm bỏ mặc con bơ vơ rồi vào khách sạn vui vẻ với bồ nhí. Sự việc gây xôn xao kèm sự phẫn nộ của dư luận địa phương.
    Ma men dẫn lối, người cha thành kẻ đốn mạt
    Những ngày qua, người dân ngụ trên đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM xôn xao bàn tán về vụ án mà người cha nhẫn tâm hiếp dâm con ruột rồi đem con bỏ chợ hòng che giấu tội ác của mình. Kẻ vừa bị Công an quận Thủ Đức bắt giữ chiều ngày 8/5 để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm là đối tượng Cao Thành Lợi (37 tuổi, thường trú tại tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại đường số 2, khu phố 8, phường Trường Thọ). Nạn nhân của vụ việc được xác định là cháu Cao Thị K. (5 tuổi, là con của Lợi).
    Người cha giở trò đồi bại với con 5 tuổi rồi đem bỏ giữa chợ
    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
    Được biết, vợ chồng Lợi có với nhau hai người con. Trong đó, bé K. là con gái đầu và một cháu trai 2 tuổi. Thông tin từ người thân của Lợi cho biết, do cuộc sống vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cả hai đã ly thân gần một năm qua. "Cũng bởi thằng Lợi hay rượu chè và thường xuyên chửi con L. (vợ Lợi - PV) khiến L. nhiều lần muốn bỏ nhà ra đi. Sống bên chồng không yên ổn nên L. đành gạt nước mắt để lại hai con cho mẹ chồng nuôi dưỡng rồi về quê ở tỉnh Bình Thuận làm công nhân nông trường trồng mì, sắn. Riêng Lợi, thuê căn nhà nhỏ trên đường số 2, phường Trường Thọ sống một mình và sửa xe máy kiếm sống qua ngày. Vợ bỏ đi, tưởng Lợi hối hận và suy nghĩ lại chí thú làm ăn, nào ngờ, Lợi càng hư hỏng hơn, suốt ngày rượu chè không lo làm ăn", một người thân của Lợi cho hay.
    Lợi không những đối xử tệ với vợ, để người "đầu ấp tay gối" bao năm với gã phải bỏ về quê mà còn giở trò thú tính với chính đứa con gái ruột của mình. Theo đó,  vào ngày 5/5, Lợi rước con gái lớn là cháu K. từ nhà mẹ về tiệm sửa xe của mình chơi. Gã cho con gái chơi đến khuya rồi ở lại ngủ với mình. Thế nhưng, trong cái đêm định mệnh ấy, gã đã hãm hại đứa con máu mủ của mình. Trong khi rượu vào, tính dục nổi lên trong người, trong nhà chỉ còn lại đứa con gái của gã đang ngủ say. Lúc này, gã bất chấp đứa bé là con ai, liền ập tới ôm lấy đứa trẻ và thực hiện hành vi tà dâm của gã. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, Lợi nằm ngủ và xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, sự đời là vậy "muốn người ta không biết trừ khi mình không làm" và hành động đồi bại của gã đã nhanh chóng bị phát hiện.
    Đến sáng 7/5, trong lúc cháu K. sang nhà người hàng xóm chơi rồi đi vệ sinh thì người hàng xóm nhìn thấy vùng kín cháu K. chảy nhiều máu nên sang báo cho Lợi biết. "Khi tôi nói bé K. bị máu chảy ở vùng kín thì Lợi nói con mình bị bệnh xuất huyết đường ruột rồi vội vã đưa con về nhà. Lúc ấy, tôi sinh nghi nên báo tin cho những người bên nội của cháu K. biết. Khi cháu K. được người thân bên nội tra hỏi thì K.  cho biết bị cha làm cho chảy máu. Người thân của Lợi sau khi biết chuyện đã đến cơ quan công an phường trình báo sự việc. Biết chuyện bị lộ, Lợi vội bế con rồi bỏ đi", chị Loan hàng xóm nhà tên Lợi cho biết thêm.
    Nhận được tin báo từ người dân, Công an phường Trường Thọ khẩn trương cử lực lượng xuống nhà triệu tập Lợi đến trụ sở làm việc. Tuy nhiên, khi đến tiệm sửa xe nơi Lợi thường xuyên ở thì gã đã bỏ đi và không liên lạc được.
    Đem con bỏ chợ hòng bịt đầu mối
    Sau khi công an đến nhà không thấy Lợi, lại phát hiện bé K. mất tích từ sáng 8/5. Mọi người lo sợ Lợi làm hại bé K. để bịt đầu mối, lực lượng Công an phường Trường Thọ đã khẩn trương tìm mọi cách để liên lạc, truy tìm Lợi đảm bảo an toàn cho cháu bé. Đồng thời, công an phường trình báo sự việc lên Công an quận Thủ Đức thụ lý vụ án nghiêm trọng này. Đến khoảng 12h cùng ngày (tức trưa 8/5), trong khi Lợi trở về tiệm sửa xe thì mọi người lại một phen hốt hoảng, lo sợ bởi tung tích cháu K. vẫn chưa tìm được. Trong khi đó, Lợi lại cho biết con gái phải nhập viện Nhi Đồng do bệnh nặng. Từ lời khai của Lợi, ngay lập tức công an liên lạc tới hai bệnh viện Nhi Đồng ở TP.HCM. Kết thúc cuộc gọi, công an cho biết phía bệnh viện báo không có trường hợp nhi nào nhập viện như khai báo của Lợi.
    Người cha giở trò đồi bại với con 5 tuổi rồi đem bỏ giữa chợ
    Ảnh minh họa.

    Ngay sau đó công an đã bắt Lợi về trụ sở làm việc. Tại cơ quan CSĐT, Lợi đã thừa nhận hành vi thú tính của mình với con gái trong cơn say khi con đang ngủ. Tuy nhiên, Lợi một mực không chịu khai bỏ con gái ở đâu nên gây khó khăn cho công tác điều tra và tìm kiếm cháu bé. "Khi gặp mặt Lợi tại trụ sở công an, tôi đã dùng mọi lời khuyên, thậm chí năn nỉ để Lợi chỉ nơi bé K. ở đâu. Dù vậy, Lợi vẫn không chịu khai. Càng nghĩ đến cảnh con bé phải chịu khổ thế nào hay đã chết thì tôi lại căm phẫn thằng Lợi đến nhường nào", một người thân của Lợi bức xúc. Dù Lợi cứng đầu không chịu khai nhưng cuối cùng gã cũng chỉ nơi bé K. bị bỏ rơi.

    Người cha thú tính cho biết, sáng 8/5 gã đã chở con đến chợ Long Phước, thuộc phường Long Phước, quận 9, TP.HCM cho con ăn sáng rồi bỏ đi để mặc cháu K. giữa chốn đông người. Ngay lập tức, cơ quan CSĐT nhanh chóng liên lạc với Công an phường Long Phước để nắm tình hình. Sau cuộc gọi này, mọi người thở phào nhẹ nhõm khi nhận được tin bé K. đang được giữ tại đây. Công an phường Trường Thọ sau đó đã lên đường đón cháu K. về nhà. Một người bán buôn ở chợ Long Phước kể lại: "Tôi thấy cháu bé ngồi ăn sáng xong thì khóc nức nở. Mọi người lại hỏi thì cháu bé bảo đi ăn với ba nhưng giờ ba bỏ đi đâu rồi không biết. Lúc này, mọi người đi tìm cha đứa bé nhưng vô vọng nên dẫn cháu bé đến Công an phường Long Phước. Lúc đưa cháu bé đi tôi thấy dưới quần cháu có dính máu".
    Được biết, sau khi tiếp nhận cháu bé, Công an phường Long Phước đã đưa bé  đến trạm y tế kiểm tra sức khỏe. Đồng thời, Công an phường này báo cáo lên cấp trên để giải quyết thì nhận được thông tin từ Công an phường Trường Thọ về việc có cháu bé mất tích nên giao trả cháu bé cho Công an phường Trường Thọ. Công an phường Trường Thọ sau đó đã đưa cháu K. đến bệnh viện quận 9 để khám. Kết quả giám định pháp y của bệnh viện quận 9 xác định cháu K. bị xâm hại gây tổn thương nặng vùng kín và hậu môn. Hiện cháu đang được các bác sỹ chăm sóc, chữa trị vết thương.                               
    Bỏ rơi con rồi vào khách sạn với bồ nhí
    Chiều 9/5, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Thủ Đức cho biết: "Qua điều tra, cơ quan Công an còn xác định đối tượng Lợi tàn nhẫn đến mức bỏ con ở chợ rồi thản nhiên đến khách sạn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức để hú hí với nhân tình đang chờ sẵn. Hiện cơ quan Công an quận Thủ Đức đã bàn giao nghi can Cao Thành Lợi cùng hồ sơ vụ án về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.HCM để xử lý theo thẩm quyền hành vi Hiếp dâm trẻ em".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-con-ruot-5-tuoi-roi-dem-bo-giua-cho-di-vui-ve-voi-bo-a32818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan