+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm con ruột rồi đem bỏ chợ, “hú hí” với nhân tình

    • DSPL
    ĐS&PL Để "bịt đầu mối" hành vi thú tính của mình, đối tượng đã bỏ rơi con gái nhỏ ở chợ nhằm cho thất lạc rồi bình thản vào khách sạn "hú hí" với nhân tình đang chờ sẵn.

    Để "bịt đầu mối" hành vi thú tính của mình, đối tượng đã bỏ rơi con gái nhỏ ở chợ nhằm cho thất lạc rồi bình thản vào khách sạn "hú hí" với nhân tình đang chờ sẵn.

    Rúng động dư luận!

    Người dân phường Trường Thọ, quận Thủ Đức (TP HCM) rúng động với vụ án người cha nhẫn tâm xâm hại bé gái 5 tuổi là con ruột của mình. Kẻ này vừa bị công an bắt giữ.

    Hiếp dâm con ruột rồi đem bỏ chợ, “hú hí” với nhân tình
    Ai cũng xót xa khi nghĩ đến nổi đau thể xác lẫn tinh thần mà đứa bé gái mới 5 tuổi đời phải gánh chịu.

    Đó là đối tượng Cao Thành Lợi (37 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai), tạm trú tại đường số 2, KP8, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Vợ chồng Lợi có 2 đứa con gái là cháu K. (5 tuổi) và C. (2 tuổi). Tuy nhiên do cuộc sống vợ chồng nhiều mâu thuẫn nên cả 2 đã ly thân gần năm qua. Vì cuộc sống nên vợ của Lợi gạt nước mắt để lại 2 con cho mẹ chồng nuôi dưỡng rồi về quê ở tỉnh Bình Thuận làm công nhân nông trường trồng mì, sắn. Riêng Lợi, thuê căn nhà nhỏ trên đường số 2, phường Trường Thọ sống một mình và sửa xe máy kiếm sống.

    Ngày 5/5, Lợi rước con gái lớn là cháu K. về chơi và cho ở lại ngủ với mình. Tuy nhiên đến sáng 7/5, trong lúc cháu K. sang nhà người hàng xóm chơi và sau khi đi vệ sinh thì người hàng xóm nhìn thấy vùng kín cháu K. chảy nhiều máu nên sang nói cho cha của cháu. Lợi cho biết con mình bị bệnh xuất huyết đường ruột rồi vội vã đưa con về nhà.

    Hiếp dâm con ruột rồi đem bỏ chợ, “hú hí” với nhân tình
    Căn nhà trọ đồng thời là nơi sửa xe của Lợi trên đường số 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức.

    Người hàng xóm sinh nghi báo cho những người bên nội của cháu K. Khi các cô, bác tra hỏi thì K. thật thà cho biết bị cha làm gây chảy máu.

    Trước hành vi quá thú tính của Lợi, người thân đã đến cơ quan công an địa phương trình báo. Biết được vụ việc, Lợi đã nhanh chóng chở cháu K. bỏ đi.

    Đem con bỏ chợ để... "bịt đầu mối"

    Phát hiện bé K. đi với Lợi từ sáng sớm ngày 8/5, lo sợ Lợi sẽ làm chuyện tày trời nguy hại đến tính mạng cháu bé, lực lượng công an đã khẩn trương tìm mọi cách để liên lạc, truy tìm Lợi.

    Đến khoảng 12h cùng ngày, mọi người thấy Lợi trở về tiệm sửa xe, nhưng không thấy cháu K. đâu. Lợi cho biết, con gái phải nhập viện Nhi đồng do bệnh nặng. Ngay lập tức liên lạc với 2 bệnh viện Nhi đồng ở TP HCM, lực lượng công an và người thân cháu K. lại thất vọng khi các bệnh viện cho biết hoàn toàn không có trường hợp bé gái nào có tên K. nhập viện như khai báo của Lợi.

    Tại CQĐT, Lợi đã khai nhận hành vi thú tính xâm hại con gái trong cơn say trở về khi con đang ngủ. Trời về chiều rồi sập tối, những cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trường Thọ càng lo lắng cho số phận cháu bé, trong khi Lợi vẫn ngoan cố không khai nhận nơi dấu con mình.

    "Tôi đã dùng mọi lời khuyên, thậm chí năn nỉ để Lợi chỉ nơi cháu K. đang ở nhằm nhanh chóng cứu cháu. Ai cũng xót xa khi nghĩ đến nỗi đau thể xác lẫn tinh thần mà đứa bé gái mới 5 tuổi đời phải gánh chịu", một cán bộ công an ngậm ngùi kể lại.

    Cuối cùng, Lợi cũng khai nhận sáng hôm đó đã chở con đến chợ Long Phước (phường Long Phước, quận 9) cho con ăn sáng rồi lợi dụng đông người bỏ đi, để bé K. lại.

    Nhanh chóng liên lạc với Công an phường Long Phước, lực lượng công an thở phào nhẹ nhõm khi nhận được tin bé K. đang được giữ tại đây. Ngay trong đêm khuya, Công an phường Trường Thọ đã lên đường đón cháu về.

    Người phụ nữ bán bún bò ở chợ Long Phước kể lại: "Khi bé gái đang ngồi ăn thì bất chợt không thấy cha đâu nên mếu máo kêu khóc. Dù cả khu chợ chia nhau đi tìm nhưng vô vọng, chúng tôi đã an ủi rồi đưa bé đến công an phường trong tình trạng quần cháu dính đầy máu".

    Sau khi tiếp nhận, Công an phường Long Phước đã đưa bé K. sang trạm y tế kiểm tra sức khỏe và chăm sóc, đồng thời báo cáo cấp trên để giải quyết thì nhận được thông tin từ Công an phường Trường Thọ.

    Cán bộ công an phường Trường Thọ cho biết thêm: "Đối tượng Lợi tàn nhẫn đến mức bỏ con ở chợ rồi thản nhiên đến khách sạn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức hú hí với nhân tình đang chờ sẵn".

    Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã bàn giao nghi can Cao Thành Lợi cùng hồ sơ vụ án về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM để xử lý theo thẩm quyền hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Kết quả giám định pháp y của Bệnh viện quận 9 xác định cháu K. bị xâm hại gây tổn thương nặng vùng kín và hậu môn. Hiện, cháu đang được các bác sĩ chăm sóc, chữa trị vết thương do bị xâm hại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-con-ruot-roi-dem-bo-cho-hu-hi-voi-nhan-tinh-a32418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan