Hiếp dâm em gái ruột của vợ "hờ" đến mang thai, gã đàn ông lĩnh 12 năm 6 tháng tù


Thứ 5, 11/06/2020 | 02:21


Cùng sự kiện

Suốt thời gian dài, mỗi khi nhà vắng người, Hiền lại giở trò đồi bại với em gái ruột của vợ "hờ" khiến nạn nhân mang thai.

Suốt thời gian dài, mỗi khi nhà vắng người, Hiền lại giở trò đồi bại với em gái ruột của vợ "hờ" khiến nạn nhân mang thai.

Hiếp dâm em gái ruột của vợ "hờ" đến mang thai, gã đàn ông lĩnh 12 năm 6 tháng tù - Hình minh họa

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, ngày 10/6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên thuộc TAND TP Hồ Chí Minh đã xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Ngọc Hiền (SN 1992, TP Hồ Chí Minh) 12 năm 6 tháng tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Hành vi của Hiền đã xâm phạm đến sức khỏe, thân thể người khác nhất là đối với trẻ em, làm anh hưởng đấn tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ, do đó HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Hiền mức án trên.

VietNamNet trích dẫn cáo trạng thể hiện, năm 2014, Hiền và chị M. có quan hệ tình cảm rồi dọn về chung sống với nhau như vợ chồng tại quận Bình Thạnh.

Một ngày tháng 3/2018, khi đi làm về ngang qua phòng em B.T.A.V. (SN 2006) là em gái ruột chị M. đang nằm ngủ một mình, Hiền nảy sinh ý định quan hệ tình nạn nhân bé gái.

Suốt thời gian dài, mỗi khi nhà vắng người là Hiền lại giở trò đồi bại với V.

Đến ngày 18/7/2018, gia đình phát hiện V. có biểu hiện lạ nên đưa đi khám. Kết quả cho thấy, bé gái đang mang thai 19-20 tuần tuổi. Gặng hỏi, V. mới nói ra “tác giả” bào thai là Hiền. Phẫn nộ trước hành vi của Hiền, gia đình nạn nhân đến Công an quận Bình Thạnh trình báo sự việc.

Biết tin mình bị tố cáo, Hiền vội bỏ trốn, đến ngày 4/12/2019 thì bị bắt giữ.

Về phần V., tới ngày 28/11/2018 đã sinh một bé gái. Kết quả giám định AND cho thấy, Hiền chính là cha sinh học của bé gái mà V. sinh ra.

Sau sự việc xảy ra, gia đình Hiền bồi thường cho nạn nhân 150 triệu đồng và gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại cho bị cáo.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-em-gai-ruot-cua-vo-ho-den-mang-thai-ga-dan-ong-linh-12-nam-6-thang-tu-a326696.html