+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm, sát hại bé 5 tuổi, kẻ thủ ác nhận án tử hình

    ĐS&PL Phạm Văn Dũng, kẻ sát hại, hiếp dâm bé gái 5 tuổi và từng dâm ô 3 bé gái khác ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị TAND tỉnh này tuyên án tử hình.

    Ngày 10/11, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) mức án tử hình về tội Giết người, 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 3 năm tù về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi. Tổng mức án bị cáo Phạm Văn Dũng phải nhận là tử hình.

    Về trách nhiệm dân sự, HĐXX yêu cầu bị cáo bồi thường cho đại diện hợp pháp bị hại là 149 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

    Trước đó, VietnamNet thông tin, khi được nói lời sau cùng tại phiên xét xử, bị cáo Phạm Văn Dũng xin được giảm hình phạt để có cơ hội làm lại cuộc đời, tuy nhiên, HĐXX vẫn tuyên bản án thích đáng đối với bị cáo.

    hiep dam sat hai be 5 tuoi ke thu ac nhan an tu hinh dspl 1
    Bị cáo Phạm Văn Dũng tại tòa. (Ảnh: VietnamNet)

    VTC News dẫn cáo trạng cho hay, khoảng 20h20 ngày 17/4, Dũng đi dự đám giỗ tại nhà ông N.T.A về nhưng do không mang chìa khóa vào nhà nên định đi qua dự tiệc sinh nhật tại nhà bố vợ.

    Khi đi qua nhà ông T.A thì phát hiện cháu P.N.Q.N (SN 2016) và cháu nội của ông T.A đang đi phía sau. Dũng tiến gần hỏi 2 cháu đi đâu thì Q.N trả lời "con đi mua xe", đi được một đoạn, Dũng phát hiện cháu nội ông T.A đã quay về nhà, còn Q.N đang đi một mình phía sau Dũng.

    Nảy sinh ý định xấu, Dũng thực hiện hành vi đồi bại nhưng cháu Q.N la hét nên hắn đã sát hại nạn nhân và tiếp tục xâm hại tình dục.

    Tối cùng ngày, người thân của cháu Q.N. trong lúc đi tìm kiếm thì phát hiện cháu nằm bất động tại một bãi đất trống. Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. Ngày 19/4, Dũng bị bắt giữ.

    Đặc biệt, quá trình điều tra, công an còn xác định trong thời gian từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021, Dũng còn thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu bé khác đều là hàng xóm cạnh nhà Dũng.

    Cụ thể, một buổi chiều trong tháng 3/2020, sau khi nhậu xong Dũng đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu L.B.C (SN 2011) ngay tại căn nhà của mình khi cháu C. chạy sang nhà tìm kiếm bạn chơi cùng. Dũng dặn cháu C. không được nói cho ai nghe rồi cho cháu 50.000 đồng.

    Vào tháng 4/2020, cũng sau khi nhậu, một cháu gái khác tên P.N.Q.A (SN 2013) chạy qua nhà Dũng chơi và cũng bị Dũng xâm hại, sau đó Dũng dặn không được nói cho ai.

    Một buổi trưa tháng 1/2021, hàng xóm nhờ con gái là cháu N.V.T.T (SN 2010) qua nhà Dũng để xin giá vụn về cho gà. Lúc này, Dũng cho cháu T. 20.000 đồng rồi thực hiện dâm ô với cháu.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-sat-hai-be-5-tuoi-ke-thu-ac-nhan-an-tu-hinh-a518805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan