+Aa-
    Zalo

    Hiệp Gà không đội mũ bảo hiểm, “nghênh ngang” phóng như bay trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiệp Gà khiến dư luận bất bình khi không đội mũ bảo hiểm, chở theo con gái, phóng xe đạp điện như bay trên đường.

    (ĐSPL) – Hiệp Gà khiến dư luận bất bình khi không đội mũ bảo hiểm, chở theo con gái, phóng xe đạp điện như bay trên đường.

    [mecloud]PtUWxzO9Q2[/mecloud]

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hiệp Gà đăng tải đoạn clip anh cùng con gái ngồi trên xe đạp điện, phóng như bay trên đường.

    Đoạn clip dài hơn 1 phút thu hút sự chú ý và những bình luận trái chiều của mọi người khi nam diễn viên và con gái đều không đội mũ bảo hiểm.


    Hiệp Gà đăng tải clip vừa đi xe vừa giơ điện thoại quay.

    Theo Luật Giao thông đường bộ Việt Nam năm 2008 quy định đối với người điều khiển, người ngồi trên mô tô, xe gắn máy, kể cả xe đạp máy, xe đạp điện đều phải đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách trừ trường hợp chở người bệnh đi cấp cứu, trẻ em dưới 6 tuổi, áp giải người có hành vi vi phạm pháp luật.

    Theo đó, người điều khiển phương tiện xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm sẽ bị CSGT kiểm tra, xử lý theo quy định.


    Mặc dù luật này đã được áp dụng từ lâu nhưng nam diễn viên vẫn ngang nhiên không đội mũ bảo hiểm. Thậm chí, anh còn lái xe một tay với tốc độ khá nhanh vừa đi vừa giơ điện thoại quay clip. Có những lúc, anh khiến người xem “thót tim” và bất ngờ khi vừa chạy xe, vừa nhìn vào điện thoại chia sẻ lý do đi ra đường giữa trời nắng nóng mà không tập trung nhìn đường phía trước.

    Được biết, anh chở con gái đi mua quà Trung Thu. Cả 2 bố con đi mua quà vào 3h chiều, khi trời nắng chang chang.

    Ngay sau khi đăng tải clip này, Hiệp Gà nhận nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng vì sự cọi thường tính mạng và “nhởn nhơ” trước những quy định của Luật an toàn giao thông.

    Sau đó, anh cũng có lên tiếng giải thích rằng mình đang đi xe đạp điện ở quê và thời điểm đó rất vắng người nên không có gì đáng lo ngại: “Bố con em đi xe đạp điện ạ. Ở đường vắng người ạ. Tận quê em cơ ạ”.


    Hiệp Gà cùng con gái không đội mũ bảo hiểm, sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông nhận nhiều chỉ trích của mọi người.

    Mặc dù giải thích về việc không đội mũ bảo hiểm của mình nhưng Hiệp Gà vẫn nhận rất nhiều “gạch đá” bởi xe đạp điện hiện nay cũng bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Anh bị nhiều người lên tiếng nhắc nhở về việc không đội mũ bảo hiểm và dùng điện thoại khi lái xe.

    Nam diễn viên Hiệp Gà sinh năm 1977 ở Hưng Yên. Anh từng là một trong những nghệ sĩ hài kịch được yêu thích của Việt Nam. Tuy nhiên, những lùm xùm hôn nhân và sau khi anh dính vào ma túy, phải đi cai nghiện đã khiến sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh. Hiện nay, anh không còn xuất hiện và tham gia nhiều vào hoạt động nghệ thuật nữa.  

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]q9msqd1muL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-ga-khong-doi-mu-bao-hiem-nghenh-ngang-phong-nhu-bay-tren-duong-a112563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.