+Aa-
    Zalo

    " Hiệp sĩ " bị chết não khi truy bắt cướp qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình "hiệp sĩ" Cao Võ Minh Quang đã tổ chức tang lễ cho anh tại nhà riêng. Nhiều người không khỏi xót xa khi đến viếng thắp nhang tiễn biệt người bị nạn.

    Gia đình "hiệp sĩ" Cao Võ Minh Quang đã tổ chức tang lễ cho anh tại nhà riêng. Nhiều người không khỏi xót xa khi đến viếng thắp nhang tiễn biệt người bị nạn. 

    Ngày 16/10, Đội săn bắt cướp Biên Hòa cho biết thành viên Cao Võ Minh Quang (27 tuổi, quê Đồng Nai) đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào tối 15/10.

    Trước đó, khoảng 20h30 tối 14/10, Đội SBC Biên Hòa nhận được tin báo của anh Huỳnh Trần Minh Chương bị mất một chiếc xe máy khi đang để trước phòng trọ. Nhận được tin, anh Quang và nhiều "hiệp sĩ" khác nhanh chóng bám theo tên trộm thông qua hệ thống định vị gắn trên xe.

    Trong quá trình truy đuổi tên trộm xe máy từ Đồng Nai qua Bình Dương, anh Quang bị nghi can đạp ngã xuống đường dẫn đến chấn thương nặng vùng đầu. Anh được đồng đội đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM ngay trong đêm. Tại đây, các bác sĩ xác định anh Quang đã gãy đốt sống cổ và chết não.

    Hiệp sĩ Quang được chuyển viện lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu nhưng đã chết não sau đó. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Chiều tối 15/10, gia đình quyết định đưa anh Quang về nhà riêng tại khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa. Đến 21h30, anh trút hơi thở cuối cùng trong nỗi tiếc thương của người thân và bạn bè.

    Cùng ngày, rất nhiều "hiệp sĩ" và người dân đã đến nhà riêng của anh Quang để thắp nén nhang tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Trên tường, bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh nằm để ngay ngắn một góc. Nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến người vợ trẻ đang mang thai 3 tháng tuổi đau đớn bên thi thể chồng.

    Trong ngày 15/10, Công an TP.Biên Hòa đã trao giấy khen cùng tiền thưởng cho hai hiệp sĩ trên. Ngoài ra, sở Nội vụ cũng trao thưởng cho anh Quang và anh Văn Viết Cường (35 tuổi, phường Tân Hiệp) vì có thành tích dũng cảm truy bắt tội phạm.

    Được biết trước đó, anh Cao Võ Minh Quang đã được Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa tặng giấy khen do có thành tích tham gia bắt nghi can trộm cắp xảy ra tại phường Tam Hòa vào đầu năm 2020. 

    Bùi Thu Hà (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-bi-chet-nao-khi-truy-bat-cuop-qua-doi-a342872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan