+Aa-
    Zalo

    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua (30/7), Ngọc Thanh Tâm – diễn viên chính của bộ phim hành động “Hiệp sĩ mù” đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại buổi công chiếu một phim tại TP.Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Tối qua (30/7), Ngọc Thanh Tâm – diễn viên chính của bộ phim hành động “Hiệp sĩ mù” đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại buổi công chiếu một bộ phim tại TP. Hồ Chí Minh.

    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness

    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm.

    Mặc dù thời tiết bỗng dưng đổ mưa lớn trước khi sự kiện diễn ra, song Ngọc Thanh Tâm vẫn có mặt đúng giờ để khoe nhan sắc xinh đẹp và cùng thưởng thức phim với đông đảo các nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước.

    Khác với sự lộng lẫy ở những lần xuất hiện trước đây, lần này Ngọc Thanh Tâm lựa chọn phong cách thời trang đơn giản song vẫn rất trẻ trung và cá tính. Đồng hành cùng Ngọc Thanh Tâm trong sự kiện này là Mr. Fitness Bill Nguyễn – hot boy Việt kiều Mỹ từng được Tổng thống Obama tặng bằng khen vì thành tích học tập và gây sốt trên cộng đồng mạng với clip thể hiện lòng yêu nước.

    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness

    Mr Fitness Bill Nguyễn.

    Hiện tại, ngoài việc thực hiện những dự định tiếp theo của bản thân, Ngọc Thanh Tâm đang rất háo hức để chờ đón bộ phim “Hiệp sĩ mù” sẽ được ra mắt trên toàn quốc vào ngày 26/09 tới. Trong bộ phim hành động mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh, Ngọc Thanh Tâm sẽ hóa thân vào nhân vật Linh – người đi tìm lại đôi mắt và ánh sáng của cuộc đời mình.

    Bộ phim Ngọc Thanh Tâm tham gia diễn xuất xoay quanh câu chuyện nhân vật Cường “chột” (Bình Minh)– một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm và Linh (Ngọc Thanh Tâm) – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm.

    Hai người là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Linh phải đi tìm Cường để tìm lại những gì cô đã mất. Điều cô tìm không phải chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: Hình ảnh của mẹ mình.

    Cuộc đối đầu giữa một gã giang hồ gần như mất hết tính người với một cô gái mù có cái tâm lương thiện chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức, nhưng cũng lắm bất ngờ…

    Ngoài hai diễn viên chính là Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm, phim “Hiệp sĩ mù” còn có sự góp mặt dàn diễn viên gạo cội như Mạc Can, Thương Tín bên cạnh những gương mặt nổi tiếng như: Quách Ngọc Ngoan , Quốc Cường, Thúy Vinh… và đặc biệt là sự tham gia của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng với vai diễn bố của nhân vật Linh.

    Để hóa thân vào vai diễn này, Ngọc Thanh Tâm đã phải bỏ ra 6 tháng ròng rã để luyện tập võ thuật và nghiên cứu vai diễn của mình. Dù hầu hết những cảnh quay trong phim đều thực hiện ở ban đêm, song suốt 3 tháng gắn bó với đoàn phim, Ngọc Thanh Tâm đã cố gắng hết sức mình để thể hiện tốt nhất vai diễn đầu tay của mình.

    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness

    Ngọc Thanh Tâm đã phải bỏ ra 6 tháng để luyện võ và tự mình thực hiện những cảnh quay khó trong "Hiệp sĩ mù" mà không nhờ tới cascadeur.

    Là người khá khó tính trong việc chọn diễn viên cho bộ phim mà mình thực hiện, Ngọc Thanh Tâm chính là một phát hiện thú vị mà đạo diễn Lưu Huỳnh rất tin tưởng để giao vai diễn trong dự án phim vô cùng hoành tráng này.

    Không chỉ được đạo diễn và ê kíp thực hiện đánh giá cao về cách diễn xuất và phong thái làm việc, rất nhiều những diễn viên kì cựu như Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Bình Minh... cũng hết sức bất ngờ bởi sự dám dấn thân, chịu vất vả để hoàn thành vai diễn của Ngọc Thanh Tâm.

    Từ một cô tiểu thư được gia đình hết lòng thương yêu chăm sóc, song trong phim “Hiệp sĩ mù” khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến “con gái của Đàm Vĩnh Hưng” đánh nhau không cần cascadeur đến bầm dập hay chấp nhận nằm dưới vũng bùn lúc nửa đêm trong nhiều phân cảnh quay kịch tính của phim.

    Bên cạnh dàn diễn viên hút khách cùng nội dung phim vô cùng đặc sắc, ê kíp thực hiện bộ phim “Hiệp sĩ mù” còn sử dụng máy quay chuyên dụng của Indonesia với giá thuê gần vài trăm triệu một ngày để thực hiện những cảnh hành động ở tốc độ quay nhanh với mong muốn hình ảnh thật chân thực và hấp dẫn nhất.

    Đặc biệt, lần đầu tiên một bộ phim điện ảnh của Việt Nam được sử dụng hệ thống đạt chuẩn Dolby Atmos – chuẩn âm thanh đỉnh cao nhất của kỹ thuật thiết kế âm thanh hiện đại trên thế giới.

    Dù khá bận rộn chuẩn bị cho phim "Hiệp sĩ mù" chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 tới, nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn tranh thủ thời gian tới dự lễ ra mắt những bộ phim khác. Tối qua, cô cùng Mr Fitness tham dự một buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của Ngọc Thanh Tâm cùng dàn sao trong buổi công chiếu phim tối qua:

    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness
    Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ Minh Thuận.
    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness
    Ca sĩ Thu Thủy.
    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness
    Pha Lê tươi cười rạng rỡ tái xuất sau scandal với cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc.
    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness
    Thanh Duy Idol tạo dáng bên Ngọc Thanh Tâm.
    “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đội bão đi xem phim cùng Mr Fitness
    Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-mu-ngoc-thanh-tam-doi-bao-di-xem-phim-cung-mr-fitness-a43824.html
    Sự kiện: Phim Hiệp sĩ mù
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan