+Aa-
    Zalo

    "Hiệp sĩ" truy đuổi, bắt nghi can chạy Suzuki Sport gây ra hàng loạt vụ cướp

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện thanh niên điều khiển xe Suzuki Sport áp sát người dân để giật dây chuyền, các "hiệp sĩ" liền truy đuổi và bắt gọn đối tượng.

    Phát hiện thanh niên điều khiển xe Suzuki Sport áp sát người dân để giật dây chuyền, các "hiệp sĩ" liền truy đuổi và bắt gọn đối tượng.

    Chiều 5/2, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao Đinh Văn Tuấn (24 tuổi, quê Thanh Hóa) cho Công an phường Thái Hòa (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) điều tra theo thẩm quyền.

    Trước đó, trưa 4/2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội phát hiện một thanh niên điều khiển xe Suzuki Sport rảo nhiều vòng trên địa bàn khu phố 9 (phường Phú Hoà) có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm bám theo.

    Nghi can Đinh Văn Tuấn (giữa) bị các "hiệp sĩ" bắt giao công an - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Khi đến đường 22/12 (phường An Phú, thị xã Thuận An) thì đối tượng này áp sát một người dân để giật dây chuyền nhưng không thành.

    Đến 13h40 cùng ngày, nghi can đến phường Thái Hòa (thị xã Tân Uyên) thì thấy người phụ nữ lái xe máy phía trước nên áp sát, giật dây chuyền vàng.

    Khi đối tượng ra tay cướp giật, đội "hiệp sĩ" liền truy đuổi theo. Biết có người truy đuổi, đối tượng tăng ga bỏ chạy. Các "hiệp sĩ" quyết tâm không để đối tượng chạy thoát, có lúc tốc độ lên tới 120km/h. Đến vòng xoay An Phú, thị xã Thuận An, anh Hải cùng Dương Tài ép được xe của đối tượng và cùng các "hiệp sĩ" khác khống chế, mời đối tượng về công an phường làm việc.

    Đối tượng khai tên Đinh Văn Tuấn (SN 1994, thường trú phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

    Tuấn thừa nhận đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

    Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-truy-duoi-bat-nghi-can-chay-suzuki-sport-gay-ra-hang-loat-vu-cuop-a219030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan