+Aa-
    Zalo

    Hiếu Nguyễn chia sẻ về "sự cố" của Trang Trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiếu Nguyễn xác nhận mình chính là người đàn ông áo trắng can ngăn Trang Trần trong clip khi cô giằng co với lực lượng công an.

    (ĐSPL) - Hiếu Nguyễn xác nhận mình chính là người đàn ông áo trắng can ngăn Trang Trần trong clip khi cô giằng co với lực lượng công an.

    Trang Trần và Hiếu Nguyễn trong "Cuộc đua kỳ thú 2014".

    Sau khi có tin tức người mẫu Trang Trần bị tạm giữ hình sự, tối ngày 27/2 một đoạn clip nữa ghi lại toàn cảnh khi nữ diễn viên xô xát, cự cãi với cơ quan chức năng đã được tung ra.

    Trong clip, Trang Trần có nhiều lời lẽ tục tĩu, khó nghe nhắm thẳng vào lực lượng công an, không chỉ thế cô còn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với những người thi hành công vụ.

    Mặc dù có vài người bạn của Trang Trần ở hiện trường nhưng không ai can ngăn nổi cô người mẫu, lực lượng công an cũng phải rất vất vả mới có thể áp giải Trang Trần về đồn.

    Nhiều người xem clip đã nhận ra được diễn viên Hiếu Nguyễn - đồng đội của Trang Trần trong "Cuộc đua kỳ thú 2014" cũng có mặt khi đó, anh thậm chí còn phải ôm chặt lấy Trang Trần kêu lên: "Trang ơi, chuyện này quá nhỏ luôn. Chuyện quá nhỏ mà em để nó rối beng lên".

    Hiếu Nguyễn cũng nỗ lực hòa giải với lực lượng công an nhưng thái độ và hành vi của Trang Trần khiến mọi cố gắng của anh đi vào ngõ cụt.

    Sáng nay, 28/2, diễn viên Hiếu Nguyễn cũng có những lời chia sẻ về sự việc ồn ào này:

    Hiếu rất ít khi đôi co hay thanh minh ở ngoài đời hay trên mạng xã hội.
    Nhưng hôm nay Hiếu nhận được quá nhiều inbox hỏi về chuyện của Trang tối 27/2/2015.

    Hiếu nhận được điện thoại Trang bị say và cãi nhau ở đó thì chạy ra vì Hiếu đang trên đường về nhà Hiếu và nhờ 1 anh bạn công an chạy ra.

    Coi clip là mọi người biết Hiếu đã làm hết sức rồi. Chẳng lẽ Hiếu nhảy vào giằng co với công an thì lại thêm tội "chống người thi hành công vụ".

    Và Hiếu mời anh trưởng nhóm ra một góc nói chuyện và họ đã đồng ý thả ra để đi rồi. Nhưng Trang có hành động phản ứng chưa chịu đi "vì thương anh taxi bị phạt" nên mới thế.

    Hiếu tập thể hình, để có sức khoẻ. Nhưng dùng não để giải quyết tình huống trong giới hạn bản thân cho phép".

    Chia sẻ của Hiếu Nguyễn về sự việc với Trang Trần.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, tối ngày 26/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

    Tuy nhiên, lúc này, người mẫu Trang Trần đã xuống bênh vực và xin cho lái xe taxi nhưng không được, lúc này nữ người mẫu đã có những câu nói xúc phạm công an và thể hiện hành vi mang tính bạo lực nên đã bị tạm giữ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người mẫu Trang Trần có biểu hiện say rượu.

    Tối ngày 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự Trang Trần - diễn viên đóng trong phim "Hương Ga" để điều tra làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-nguyen-chia-se-ve-su-co-cua-trang-tran-a85395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Trang Trần bị bắt khẩn cấp

    Diễn viên Trang Trần bị bắt khẩn cấp

    (ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với diễn viên Trang Trần.