+Aa-
    Zalo

    Hiếu Nguyễn cởi áo khoe body khiến Kathy Uyên, Thúy Nga mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong một cảnh quay, chàng diễn viên điển trai có dịp khoe body đẹp khiến Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh không thể rời mắt nhìn.

    (ĐSPL) - Trong một cảnh quay, chàng diễn viên điển trai có dịp khoe body đẹp khiến Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh không thể rời mắt nhìn.

    Hiếu Nguyễn cởi áo khoe body khiến Kathy Uyên, Thúy Nga mê mẩn

    Sở hữu gương mặt nam tính, thân hình lý tưởng Hiếu Nguyễn nhanh chóng được các đạo diễn để ý và tin tưởng, trong đó có đạo diễn Cường Ngô. Nhân vật Hưng Mã trong phim Hương Ga đã lập tức khiến tên tuổi Hiếu Nguyễn thật sự tỏa sáng.

    Và ngay sau thành công này, Hiếu Nguyễn lập tức nhận được 2 vai diễn quan trọng trong 2 bộ phim lớn. Thứ nhất là Tuấn, nam chính trong bộ phim Tết "Chuyện ba cô nàng" của hãng phim Chánh Phương. Vai diễn thứ 2 là đối thủ của Trần Bảo Sơn trong phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

    Hiếu Nguyễn cởi áo khoe body khiến Kathy Uyên, Thúy Nga mê mẩn

    Tuấn (Hiếu Nguyễn), nam chính trong phim "Chuyện ba cô nàng", là một thanh niên toát lên vẻ nam tính và hấp dẫn có thể khiến bất cứ cô gái-phụ nữ nào cũng phải xao xuyến.

    Không chỉ đẹp trai nam tính hấp dẫn, Tuấn còn rất tốt bụng ga lăng hết mực giúp đỡ Ba Cô Nàng Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Thùy Dung (Thúy Nga), Ngọc Vy (Hoàng Oanh) trên cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng hài hước tại Hội An.

    Trong những ngày quay hình tại biển Cửa Đại Hội An, chàng diễn viên 9x lại co dịp khoe body đẹp khiến Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh không thể rời mắt nhìn.

    Bộ phim hài Tết "Chuyện ba cô nàng" đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp Tết 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-nguyen-coi-ao-khoe-body-khien-kathy-uyen-thuy-nga-me-man-a72256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan