+Aa-
    Zalo

    Hiếu Orion: Người truyền cảm hứng, sự lạc quan và sự yêu đời qua Youtube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - meFRIENDS của tuần cuối cùng của tháng 8 sẽ là một nhân vật đặc biệt, với cá tính “không giống ai”, nhưng vẫn đậm chất nghệ sỹ: Hiếu Orion.

    (ĐSPL) - meFRIENDS của tuần cuối cùng của tháng 8 sẽ là một nhân vật đặc biệt, với cá tính “không giống ai”, nhưng vẫn đậm chất nghệ sỹ: Hiếu Orion.

    Hiếu Orion (tên thật là Trần Chí Hiếu) được giới trẻ biết tới qua những bản nhạc chế và là nhà sáng lập của Hocdan.com với số lượng thành viên có thể nói là nhiều nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, anh và nhóm của mình tạo ra “Trắng” trên YouTube với hàng ngàn lượt đăng ký và được cập nhật Video thường xuyên.

    Tên tuổi của Chí Hiếu từng được biết tới nhiều hơn qua các video nhạc chế hài hước được giới trẻ yêu thích như ca khúc “Bụi phấn” phiên bản 2014; Clip nhạc chế 'bài ca leo rào'; Clip cover “Câu chuyện xăng tăng”....


    Từng được mệnh danh là người truyền cảm hứng cho các nghệ sỹ du ca đường phố, Hiếu Orion quan niệm: “Tôi nghĩ ai cũng sẽ có một nửa dịu dàng ẩn sâu bên trong, và người thầy giỏi là người biết truyền cảm hứng để có thể chạm tới phần dịu dàng đó. Không nên vội vàng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài xăm trổ, hay một nét tính cách hiếu động của họ.”

    Và thực tế, Hiếu Orion đã thành công khi sự yêu đời, lạc quan, yêu nghề của anh đã chạm tới rất nhiều người, giúp họ có thêm sự tự tin cũng như sự yêu mến nhiều hơn đối với cuộc sống này, từ những điều nhỏ nhặt nhất.

    meFRIENDS – Một chuyên đề được xây dựng bởi METUB Network. Xuất phát điểm của ý tưởng được tạo ra từ sự trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

    meFRIENDS - Bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm”, và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

    meFRIENDS – Nơi mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình. Nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ và tương lai.

    meFRIEND! Khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn!

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]AERCY9bXpt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-orion-nguoi-truyen-cam-hung-su-lac-quan-va-su-yeu-doi-qua-youtube-a108626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.