+Aa-
    Zalo

    Hiệu phó dùng ảnh “nóng” tống tiền đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong thời gian có quan hệ yêu đương, phó hiệu trưởng chụp ảnh nữ giáo viên sau đó dọa tung hình ảnh lên mạng để tống tiền

    (ĐSPL) - Trong thời gian có quan hệ yêu đương, phó hiệu trưởng chụp ảnh nữ giáo viên sau đó dọa tung hình ảnh lên mạng để tống tiền.

    Theo báo Công an nhân dân đưa tin, sáng 30/7, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận Công an TP Tam Kỳ đang khẩn trương xác minh, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của ông Trần Kim Nhuận (38 tuổi, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ).

    Dùng ảnh nóng tống tiền đồng nghiệp (Ảnh minh họa)

    Trước đó, ngày 15/7, tại một quán cà phê trên đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ, cơ quan Công an đã bắt quả tang ông Nhuận đang nhận 9 triệu đồng của một nữ giáo viên cùng trường.

    Báo Tiền Phong đăng tải, theo điều tra, dù cả 2 đã có gia đình nhưng giữa ông Nhuận và cô giáo cùng trường có quan hệ tình cảm từ nhiều năm nay. Trong thời gian quan hệ yêu đương, ông Nhuận chụp lại hình ảnh nhạy cảm của cô giáo và lưu giữ lại những hình ảnh này trong máy.

    Khi nữ giáo viên trên sinh đứa con thứ hai thì ông Nhuận cho rằng đứa con này là của mình nên yêu cầu cô giáo đưa tiền để ông đi giám định ADN nhưng cô giáo không chịu. Hai người nảy sinh mâu thuẫn, ông Nhuận nhiều lần nhắn tin đe dọa, yêu cầu cô giáo đưa cho ông 129 triệu đồng nếu không sẽ tung hết hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

    Nữ giáo viên kể toàn bộ sự việc cho chồng mình biết và tố cáo sự việc với Công an TP Tam Kỳ. Hiện ông Nhuận được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-pho-dung-anh-nong-tong-tien-dong-nghiep-a141743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan