+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng cùng hơn 30 học sinh trường cấp 2 đau bụng sau bữa ăn bán trú

    (ĐS&PL) - Theo đó, hiệu trưởng cùng nhiều học sinh tại một trường cấp 2 trên địa bàn TP HCM có biểu hiện đau bụng, nôn sau bữa ăn bán trú.

    Thông tin ban đầu, tối 9/10, Trường THCS Vân Đồn (Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh) nhận được thông tin một số học sinh có triệu chứng đau bụng, nôn và đến sáng 10/10 tiếp tục có hơn 30 học sinh khác cũng có những triệu chứng tương tự. Đến sáng 10/10, tiếp tục có hơn 30 học sinh khác cũng có những triệu chứng tương tự.

    Ngay sau khi nắm thông tin báo cáo của nhà trường, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Quận 4, ngành Giáo dục và Y tế Quận đã đến trường kiểm tra tình hình, hỏi thăm sức khỏe học sinh, tiến hành lấy mẫu thức ăn bán trú ngày 9/10 đi xét nghiệm, tìm hiểu nguyên nhân ngộ độc. Dự kiến ngày 20/10 sẽ có kết quả.

    hieu truong cung hon 30 hoc sinh truong cap 2 dau bung sau bua an ban tru1
    Sự việc xảy ra tại trường cấp 2 Vân Đồn

    Thực đơn bữa trưa 9/10 của trường gồm các món canh bí đao, trứng chiên thịt, cà rốt xào. Ngày 13/10, lãnh đạo Trường Trung học Cơ sở Vân Đồn (Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh) đã có thông tin về việc.

    Cụ thể, cô Lê Thị Thùy, Hiệu trưởng Nhà trường, để giám sát chất lượng bữa ăn bán trú, nhiều năm nay, cô đều ăn trưa như suất ăn của học sinh và sau bữa trưa đó, cô cũng có triệu chứng đau bụng.

    Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã ngưng hợp đồng với đơn vị cung cấp suất ăn cho học sinh ngày 9/10.

    Theo lãnh đạo nhà trường, năm học này, trường có hai đơn vị cung cấp suất ăn bán trú. Khi ngưng hợp đồng với một đơn vị, vẫn còn một đơn khác cung cấp suất ăn trưa cho học sinh. Nhà trường đã tổ chức cuộc họp với Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp, thông tin chính thức vụ việc; đồng thời gửi lời xin lỗi tới phụ huynh vì đã để xảy ra sự việc này.

    Trường Trung học Cơ sở Vân Đồn có hơn 1.000 học sinh ăn bán trú, thông qua bếp ăn công nghiệp.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-cung-hon-30-hoc-sinh-truong-cap-2-dau-bung-sau-bua-an-ban-tru-a595188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan