+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng Đại học Y trao bằng qua màn hình cho nữ sinh, dân mạng ấn tượng với khoảnh khắc thú vị

    ĐS&PL Hình ảnh nữ sinh đón nhận bằng tốt nghiệp tượng trưng từ thầy giáo qua kênh trực tuyến đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Tại lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân điều dưỡng chương trình tiên tiến khóa 8 (2017 - 2021) của trường Đại học Y Hà Nội GS.TS Nguyễn Hữu Tú, Hiệu trưởng trường ĐH Y Hà Nội đã trao bằng tốt nghiệp tượng trưng cho một nữ sinh không thể tham dự trực tiếp chương trình. Những hình ảnh của 2 địa điểm, không gian được kết nối qua kênh trực tuyến và phát trên sân khấu.

    hieu truong dai hoc y trao bang qua man hinh cho nu sinh dan mang an tuong voi khoanh khac thu vi
    Khoảnh khắc tại lễ trao bằng tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội. (Ảnh: VNN)

    Để đáp lại hành động của thầy, nữ sinh dù không có mặt tại buổi lễ nhưng vẫn giơ tay ra đón nhận bằng tốt nghiệp như đang đứng trên sân khấu. Không ít người tỏ ra thích thú bởi sự hóm hỉnh, nhanh nhạy của cô gái trẻ.

    Một số người bình luận "bức ảnh phát ra tiếng cười", "chỉ muốn nói đỉnh quá ạ", "đầu tư thật"...

    Số khác cho rằng để làm được việc này ban tổ chức cũng phải rất kỳ công, hết lòng vì sinh viên. "Cẩn thận lắm mới ghép được bối cảnh hợp lý như thế chứ", một người khác bình luận.

    Được biết, chương trình tiên tiến ngành điều dưỡng của trường ĐH Y Hà Nội là chương trình đầu tiên và duy nhất hiện nay trong khối các trường đào tạo sức khỏe tại Việt Nam.

    Chương trình này với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao và hội nhập quốc tế; thời gian đào tạo là 4,5 năm (9 kì) với 183 tín chỉ; ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh.

    Sinh viên được chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành tay nghề, từ cách giao tiếp với người bệnh, hỏi bệnh, thực hiện thăm khám, cho đến làm đúng qui trình một số kỹ thuật, thủ thuật trên mô hình và người bệnh. Ngoài ra, được tham gia các khóa học trực tiếp hoặc trực tuyến với chuyên gia nước ngoài đến từ Australia, Anh, Thụy Điển, Phần Lan…

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-dai-hoc-y-trao-bang-qua-man-hinh-cho-nu-sinh-dan-mang-an-tuong-voi-khoanh-khac-thu-vi-a529474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan