+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng đến tạp vụ của trường đại học nào đều nhận mức thưởng tết như nhau?

    ĐS&PL Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM sẽ thưởng Tết Quý Mão 2023 cho tất cả người lao động của trường cùng một mức giống nhau từ tạp vụ tới hiệu trưởng chung mức 20 triệu đồng/người.

    PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn - hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM cho biết trên Tuổi trẻ: "Năm nay trường đã thống nhất tiếp tục thực hiện việc thưởng Tết theo một mức thưởng chung. Thưởng Tết được chia đều, giống nhau với tất cả người lao động ở mức 20 triệu đồng/người.

    Mức thưởng này giống nhau từ hiệu trưởng đến lao công, không phân biệt vị trí, công việc bởi hằng tháng, lương của mỗi người đã khác nhau".

    Cũng theo ông Hoàn, chính sách thưởng Tết đồng mức cho tất cả cán bộ quản lý, người lao động của trường được thực hiện từ ý kiến nêu ra tại hội nghị cán bộ viên chức của trường. Sau đó nhà trường đưa vào quy chế chi tiêu nội bộ chính thức để áp dụng.

    Năm trước, mức thưởng Tết của trường là 15 triệu đồng/người, năm nay tăng lên mức 20 triệu đồng/người.

    hieu truong den tap vu cua truong dai hoc nao deu nhan muc thuong tet nhu nhau

    Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM học tập trong thư viện trường. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Liên quan đến thưởng Tết, PGS-TS Nguyễn Hoàng Tú Anh, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM thông tin trên Thanh niên, tổng quỹ thưởng tết của trường năm nay là 5 tỷ đồng, bằng mức năm ngoái. Mức thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào mức lương từng người nhưng bình quân khoảng 18 triệu đồng/người.

    PGS-TS Trần Hoàng Hải, quyền Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM, cho biết dù chưa chốt chính thức nhưng dự kiến mức thưởng tết của trường được duy trì tối thiểu bằng năm ngoái.

    Theo đó, năm ngoái mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường ĐH Luật TP.HCM được nhận tiền thưởng gồm 3 khoản. Tất cả người lao động đều được nhận 1 tháng lương theo hệ số và thu nhập tăng thêm (lương tháng 13). Hai khoản còn lại là tiền thưởng dựa vào hiệu suất công việc và kết quả xét thi đua cuối năm.

    Được biết, theo mức thưởng năm ngoái của Trường ĐH Luật TP.HCM, người làm việc tại trường đủ 12 tháng, đủ điều kiện bình xét thi đua có số tiền thưởng cao nhất là 45 triệu đồng, thấp nhất cũng hơn 10 triệu đồng.

    Đáng chú ý là mức thưởng tết dự kiến của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Theo một cán bộ của trường, đến thời điểm này trường đã xây dựng một số phương án thưởng tết để Hội đồng trường quyết định. Các phương án được xây dựng khác nhau nhưng trên tinh thần chung là mức thưởng tối thiểu bằng mức từ năm ngoái và mức cao nhất khoảng 80 triệu đồng.

    Năm ngoái, nhà trường thưởng tết cho mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên 1 tháng lương và 20 triệu đồng/người. Người có mức thưởng cao nhất hơn 70 triệu đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-den-tap-vu-cua-truong-dai-hoc-nao-deu-nhan-muc-thuong-tet-nhu-nhau-a561334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Không tăng học phí công lập năm học 2022-2023

    Không tăng học phí công lập năm học 2022-2023

    Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương chỉ đạo các cơ sở giáo dục và đào tạo hệ thống công lập thuộc phạm vi quản lý giữ ổn định mức thu học phí năm học 2022 - 2023 như năm học 2021 - 2022.