+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM xin lỗi sinh viên trong lễ khai giảng năm học mới

    (ĐS&PL) - GS.TS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM lên tiếng xin lỗi sinh viên, giảng viên và các phụ huynh xin lỗi vì đã thay điểm địa điểm học tập.

    Sáng 18/10, trong lễ khai giảng năm học 2023-2024, PGS.TS Nguyễn Minh Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM lên tiếng xin lỗi trước gần 4.800 tân sinh viên.

    PGS.TS Nguyễn Minh Hà cho biết, thời gian qua, trường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm học tập cho sinh viên dẫn đến việc nhiều sinh viên, gia đình và cả giảng viên bị ảnh hưởng. Ngay sau đó, trường đã triển khai các hoạt động hỗ trợ sinh viên và giảng viên sớm ổn định để yên tâm học tập tại cơ sở mới.

    "Cho tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến sinh viên, giảng viên, phụ huynh chịu ảnh hưởng trong lần thay đổi này của trường", báo Dân trí dẫn lời PGS.TS Nguyễn Minh Hà nói trước hàng nghìn sinh viên.

    hieu truong truong dh mo tp hcm xin loi sinh vien trong le khai giang nam hoc moi dspl 2
    Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM. Ảnh: VietNamnet

    Thông tin trên báo VietNamnet, lời xin lỗi của GS.TS Nguyễn Minh Hà bắt nguồn từ sự việc đầu năm nay Trường ĐH Mở TP.HCM đổi cơ sở học tập ở Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp sang cơ sở tại huyện Nhà Bè. Cơ sở ở huyện Nhà Bè nằm ở ngoại thành và cách cơ sở cũ khoảng 20km.

    Điều này khiến khoảng 4.000 sinh viên phải thay đổi địa điểm học tập, cũng như xáo trộn việc đi lại, ăn, ở.

    Lãnh đạo Trường ĐH Mở TP.HCM khuyên sinh viên xác định thái độ, mục tiêu học tập, chủ động, sáng tạo trong học tập. Bên cạnh đó, sinh viên phải thường xuyên nâng cao các kỹ năng thông qua các hoạt động các chương trình của khoa và nhà trường, đặc biệt chú trọng đến kỹ năng Ngoại ngữ và Tin học để dễ dàng tiếp cận với tri thức của thế giới và nghề nghiệp khi ra trường.

    Bên cạnh đó, sinh viên phải rèn luyện tinh thần trách nhiệm, tính chuyên nghiệp, thái độ tích cực, lòng nhân ái của bản thân thông qua các hoạt động học tập, trao đổi và phục vụ cộng đồng vì đây là một trong những giá trị cốt lõi của nhà trường.

    Dự kiến, trong năm học 2023-2024 Trường ĐH Mở TP.HCM sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng mạnh công nghệ thông tin trong giảng dạy và trong công tác quản lý. Thông tin từ nhà trường, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 1 năm là trên 93%.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-truong-dh-mo-tp-hcm-xin-loi-sinh-vien-trong-le-khai-giang-nam-hoc-moi-a595696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan