+Aa-
    Zalo

    HIEUTHUHAI bị lột đồ trong "2 ngày 1 đêm" gây tranh cãi, nhà sản xuất nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Ban tổ chức chương trình "2 ngày 1 đêm" chính thức lên tiếng về màn lột độ gây tranh cãi của nam ca sĩ HIEUTHUHAI.

    Được xem là một trong những chương trình truyền hình thực tế thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả ở thời điểm hiện tại, tập 30 của "2 ngày 1 đêm" lên sóng hôm 19/2 nhanh chóng đạt top 1 thịnh hành trên YouTube Việt Nam sau 19 giờ. Tuy nhiên, tập phát sóng này lại đang gây tranh cãi trong dân mạng.

    Tại một thử thách ở tập này, ban tổ chức đưa ra hình phạt một nghệ sĩ phải cởi từng món đồ trên người nếu đồng đội đoán sai tên bài hát. Hieuthuhai là người chịu phạt nên đã phải liên tục cởi bỏ từng món đồ từ áo khoác, giày, nón, bao tay, áo... và cả quần dài khi đồng đội nhiều lần đoán không đúng tên bài hát.

    Sau khi cởi bỏ quần áo, nam rapper sinh năm 1999 phải dùng thùng giấy để che các bộ phận nhạy cảm. Phân đoạn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả với nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời khen về ý tưởng sáng tạo, một số ý kiến cho rằng việc đưa những hình ảnh như vậy lên sóng là phản cảm, thiếu tôn trọng người xem, lạm dụng hình thể nam giới để câu view.

    hieuthuhai bi lot do trong 2 ngay 1 dem gay tranh cai nha san xuat noi gi
    Hình ảnh lột đồ của HIEUTHUHAI trong "2 ngày 1 đêm" nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh chụp màn hình.

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến về vấn đề này, ê-kíp "2 ngày 1 đêm" cho biết ở chặng cuối của mùa này, chương trình mong muốn tạo nên một sân chơi chỉ tập trung vào 6 thành viên chính với chủ đề Trại huấn luyện mùa đông (Tiếng Anh: Winter Training), lấy ý tưởng từ format "2 ngày 1 đêm" gốc của Hàn Quốc.

    Mục tiêu của chương trình là muốn cho khán giả thấy rõ sự thay đổi về sức bền, sức chịu đựng cũng như sự ăn ý của dàn cast sau hành trình "2 ngày 1 đêm" kéo dài 10 tháng qua.

    Nhà sản xuất khẳng định, trước khi chốt kịch bản họ đã xem, chọn lọc, thử nghiệm các game trong format gốc của các mùa, tham khảo ý kiến của các chuyên gia tại Hàn để biến tấu phù hợp với địa điểm, sức khỏe của dàn cast.

    "Về đoạn HIEUTHUHAI thực hiện thử thách lột đồ khi 5 thành viên còn lại đưa ra đáp án sai cũng là một phần trong kịch bản gốc của Hàn. Trong kịch bản gốc, ngoài việc cast phải lột đồ dưới thời tiết âm độ, họ còn lưng trần nằm trên tuyết, quay cởi trần trong game tắm tiếp sức.

    Game show thực hiện trong phim trường sẽ khác với game show thực tế và sự gần gũi của game show thực tế ngoài việc cast tương tác thực tế với khán giả còn là sự tận dụng của các yếu tố môi trường bên ngoài tại địa điểm quay", ê-kíp "2 ngày 1 đêm" giải thích.

    Nhà sản xuất cho hay họ đã lường trước được việc có luồng ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề trên. Phía chương trình lý giải, trong game Âm nhạc giá băng, dàn cast được phổ biến thể lệ game, tự phân bổ thành viên, ứng xử theo điều kiện thực tế có sẵn. Tập 30 không có khách mời thì dàn cast sẽ tương tác nhiều hơn với ê-kíp, đúng với tinh thần lăn xả trong game gốc.

    Phía sản xuất chương trình thông tin thêm: "Hơn thế nữa, dàn cast 2 ngày 1 đêm hoàn toàn có thể tự điều khiển kết quả cuối cùng. Thành viên lột đồ đến đâu là do phần chơi của các thành viên còn lại, chứ đa số các bài hát được đưa ra đều rất quen thuộc.

    HIEUTHUHAI cũng được ê-kíp trang bị thêm một số phụ kiện mà trước đó bạn không mang như mũ, găng tay... để có thêm đạo cụ nhằm không phải lột sạch trong trường hợp các đồng đội đoán sai nhiều. Ngoài ra ở phần hậu kỳ, chương trình cũng dùng các icon, hiệu ứng che kĩ để tránh phản cảm khi chiếu trên đài và các nền tảng khác của show".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieuthuhai-bi-lot-do-trong-2-ngay-1-dem-gay-tranh-cai-nha-san-xuat-noi-gi-a566672.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    HIEUTHUHAI bị ép lộ mặt mộc tại Sơn La

    HIEUTHUHAI bị ép lộ mặt mộc tại Sơn La

    Dương Lâm không cam tâm HIEUTHUHAI đẹp trai hơn mình nên dùng khăn quàng cổ làm sạch mặt cho người em, miệng không ngừng lẩm bẩm yêu cầu để cho khán giả nhìn thấy mặt mộc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HIEUTHUHAI bị ép lộ mặt mộc tại Sơn La

    HIEUTHUHAI bị ép lộ mặt mộc tại Sơn La

    Dương Lâm không cam tâm HIEUTHUHAI đẹp trai hơn mình nên dùng khăn quàng cổ làm sạch mặt cho người em, miệng không ngừng lẩm bẩm yêu cầu để cho khán giả nhìn thấy mặt mộc.