+Aa-
    Zalo

    Higuain lập cú đúp, Juventus đánh bại chủ nhà AC Milan

    • DSPL
    ĐS&PL Tỏa sáng với cú đúp, Gonzelo Higuain giúp Juventus đánh bại chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-0 ở vòng 11 Serie A.

    Tỏa sáng với cú đúp, Gonzelo Higuain giúp Juventus đánh bại chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-0 ở vòng 11 Serie A.

    Đêm 28/10, AC Milan đã tiếp đội bóng Juventus ở vòng 11 Serie A. Bằng sự quyết tâm và lợi thế cổ vũ của khán giả nhà, Milan ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Rossoneri lại thiếu chính xác trong những pha chạm bóng cuối cùng. Juve nhường chủ nhà trình diễn ở khu vực giữa sân nhưng khi tiến lại gần thì vòng vây của Juve siết chặt. Cơ hội của Milan nằm ở những đường bóng lập bập và cầu cho Kalinic toả sáng.

    AC Milan không thể cưỡng lại được sức mạnh của Juventus. Ảnh: báo Dân trí

    Alessio Romagnoli chơi tỉnh táo, nhưng chỉ cần 1 giây thiếu quyết liệt, anh đã khiến đội nhà chịu bàn thua. Phút 23, Romagnoli hơi lỏng chân khi theo kèm Higuain, chân sút người Argentina chớp thời cơ cực nhanh thực hiện cú chích mũi chân phải từ sát vòng cấm, bóng cắm vào góc chết khiến thủ môn Gianluigi Donnarumma phải bó tay.

    3 phút sau bàn thua, Nikola Kalinic lỡ cơ hội cực tốt khi vào chậm 1 nhịp sau đường căng ngang của Fabio Borini, dù khung thành Juve đã bỏ trống. Ở phút bù giờ duy nhất của hiệp một, Kalinic đón được đường tạt của Borini, tung cú sút đập người Gianluigi Buffon dội vào xà ngang. Nỗ lực đánh đầu bồi của Hakan Calhanoglu bị Rugani cản lại trước khung thành trống.

    Hiệp hai diễn ra suôn sẻ hơn nhiều cho Juve. Có bàn dẫn trước, "Bà đầm già" khoá chặt mọi con đường dẫn đến khung thành thủ môn Buffon, khiến Milan rơi vào tuyệt vọng. Allegri đã đúng khi tin dùng Rugani trận này. Với khả năng không chiến và áp sát, Rugani đã bắt gọn Kalinic trong phần lớn thời gian.

    Juve kết liễu đội chủ nhà vào phút 63. Kwadwo Asamoah dẫn bóng vượt qua Borini rồi thực hiện đường chuyền cho Higuain. Công lớn thuộc về Dybala với pha bỏ bóng rất hay. Sát thủ Argentina làm động tác giả thoát khỏi sự truy cản của Ricardo Rodriguez, sau đó tung cú sút chân phải cực hiểm vào góc gần, bóng chạm nhẹ vào cột dọc trước khi làm tung lưới Donnarumma lần thứ hai.

    Với kết quả này, Lão bà tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng Serie A với cùng 28 điểm như Napoli nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Dù vậy, ngôi vị của Juventus có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi Inter và Napoli đều ra sân vào loạt trận Chủ nhật.

    Đội hình thi đấu:

    Milan: G Donnarumma; Zapata, Romagnoli, Rodriguez; Abate (Antonelli 60), Kessie, Biglia (Locatelli 60), Borini; Suso, Calhanoglu (Andre Silva 76); Kalinic

    Juventus: Buffon; Lichtsteiner (Barzagli 65), Chiellini, Rugani, Asamoah (Alex Sandro 70); Khedira (Matuidi 80), Pjanic; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/higuain-lap-cu-dup-juventus-danh-bai-chu-nha-ac-milan-a207071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan