+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh bác bảo vệ quỳ một góc sân trường cầu cho học sinh đỗ tốt nghiệp 100% gây bão mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình khoảnh khắc bác bảo vệ dễ thương "khấn vái" ở góc sân trường cầu cho học sinh đỗ tốt nghiệp 100% gây sốt cộng đồng mạng.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình khoảnh khắc bác bảo vệ dễ thương "khấn vái" ở góc sân trường THPT Trần Hưng Đạo (TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cầu cho học sinh đỗ tốt nghiệp 100% gây sốt cộng đồng mạng.

    Hình ảnh bác bảo vệ tại một trường học ở Tiền Giang quỳ gối cầu khấn cho các học sinh đỗ tốt nghiệp 100% đã chạm đến trái tim của nhiều người. 

    Cụ thể, theo những dòng chú thích mà chủ nhân bài đăng đăng tải, bác bảo vệ rất dễ thương khi nói: "Mấy em biết mấy em đậu tốt nghiệp hết là nhờ tôi đấy, tôi vái ngày vái đêm cầu mong ông trời cho mấy em đậu tốt nghiệp hết và nguyện vọng 1".

    Bác bảo vệ này đã quỳ ở một góc sân trường để khấn vái, cầu mong cho toàn thể học sinh khối 12 của trường đều sẽ đỗ tốt nghiệp THPT 100%.

    Chủ nhân bài đăng, cậu bạn Hữu Khang khi chứng kiến toàn bộ câu chuyện đã cho hay rằng đây là bức hình chụp trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019. "Hôm đó mình thấy bác bảo vệ cắm cụi khấn vái nên cũng tò mò, lát sau lên phòng bác ấy có hỏi thì bác kể là khấn vái ông trời với các bậc tiền bối đi trước cho học sinh đều đỗ tốt nghiệp và đỗ nguyện vọng 1".

    Ngay sau được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều người dùng đã không thể giấu được sự thích thú của mình. Phần lớn đều cho rằng, đây là một hành động vô cùng đẹp của những người thầy “không danh không phận” đối với học sinh của mình. Cư dân mạng cũng cho rằng, tuy không dạy cho các bạn học sinh những câu chữ, những kiến thức chuyên môn trên lớp nhưng những người bảo vệ này đã dạy cho các cô các cậu học trò cách làm người, cách đối nhân xử thế sao chọn “trọn tình trọn nghĩa”.

    Được biết, người bảo vệ xuất hiện trong hình ảnh trên là chú Bảo, đã có hơn 2 năm làm việc cũng như gắn bó tại ngôi trường THPT Trần Hưng Đạo (Tiền Giang). Bên cạnh đó, bạn Hữu Khang cũng cho biết thêm, trước ngày bước vào kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời, chú bảo vệ này vẫn thường căn dặn các bạn học sinh của trường rằng: “Sắp thi tốt nghiệp rồi, mấy em cố gắng mà học vì đây là chặng đường quan trọng cho tương lai, phải cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-bac-bao-ve-quy-mot-goc-san-truong-cau-cho-hoc-sinh-do-tot-nghiep-100-gay-bao-mang-xa-hoi-a284712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan