+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh bé gái có gương mặt "quái vật" sau khi được phẫu thuật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ca phẫu thuật loại bỏ khối thịt thừa lớn giữa mặt đã thay đổi cuộc sống của bé gái 4 tuổi người Philippines.

    (ĐSPL) – Ca phẫu thuật loại bỏ khối thịt thừa lớn giữa mặt đã thay đổi cuộc sống của bé gái 4 tuổi người Philippines.

    Mẹ của cô bé đáng thương Angel tên Cypres Salon, từ Philippines, cho biết cô đã vô cùng lo lắng khi không hề nghe thấy tiếng khóc của con gái khi con chào đời.

    Tuy nhiên, đó không phải là nỗi sợ hãi lớn nhất cho đến 5 ngày sau đó, cô Salon được gặp con và lúc này mới nhận thấy mức độ nghiêm trọng của tình hình. Bé Little Angel sau khi sinh ra đã được bác sĩ đưa khẩn cấp đến bệnh viện khác để điều trị vì bị thoát vị não.


    Thoát vị não là căn bệnh thường gặp ở trẻ em Đông Nam Á được gây ra với tình trạng các mô não, dịch não tủy và các mạch máu bị dịch chuyển hoặc bị ép ra khỏi vị trí bình thường bên trong hộp sọ từ trong bụng mẹ.

    "Khi tôi nhìn thấy con gái lần đầu tiên, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi khóc mỗi lúc tôi nhìn con và tôi tự trách mình vì tình trạng của con," bà mẹ nói với Salon The Age.


    4 tháng sau đó, sau khi cha mẹ bé Angel quyên góp được khoảng 125 triệu đồng, em đã được phẫu thuật tại Philippines. Mặc dù trải qua phẫu thuật đau đớn nhưng tình trạng "não tràn thoát vị" vẫn xâm chiếm hết vào mắt trái của em. Căn bệnh đã gây ra không ít khó khăn trong cuộc sống của Angel như ngủ, thở và chơi.

    Cô Salon đã được giới thiệu đến một tổ chức phi lợi nhuận. Bé Angel đã được các bác sĩ tình nguyện viên người Úc và New Zealand kiểm tra và tiến hành phẫu thuật.


    Ca phẫu thuật kéo dài trong 4 giờ, thực hiện bởi bác sĩ Walter Flapper. Ông đã cắt 200 gram dịch và thịt thừa trên trán cô bé. Sau đó bác sĩ lấy xương từ hông để bịt kín chỗ hở.


    Thật may khi ca phẫu thuật thành công, bé Angel đã có thể nhìn bình thường lần đầu tiên. Để hoàn chỉnh hơn, Angel sẽ được phẫu thuật hình mũi trong tháng tới.

    MỸ AN (Theo sugardaily)

    Xem thêm video:

     [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-be-gai-co-guong-mat-quai-vat-sau-khi-duoc-phau-thuat-a170492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.