+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh chân thực nhất về nhan sắc Đường Yên khi không photoshop "gây bão" mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt ảnh cận mặt Đường Yên khi cô đến thăm tòa soạn Sina đang được người hâm mộ xứ Trung lan truyền trên mạng xã hội.

    Loạt ảnh cận mặt Đường Yên khi cô đến thăm tòa soạn Sina đang được người hâm mộ xứ Trung lan truyền trên mạng xã hội.

    Trong những hình ảnh được chụp lại bằng điện thoại, nhan sắc Đường Yên vẫn tỏa sáng rạng rỡ. Nụ cười ngọt ngào, làn da hồng hào mịn màng của nữ diễn viên khiến cô trở nên vô cùng cuốn hút.

    Khoảnh khắc Đường Yên lơ đãng quay người tạo nên góc nghiêng xinh đẹp tự nhiên mà chẳng cần tới một công nghệ chỉnh sửa nào.

    Vẻ tươi tắn, thân thiện của Đường Yên trong buổi giao lưu với phóng viên Sina cũng giúp cô tạo ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

    Cũng có nhiều ý kiến cho rằng Đường Yên lộ khuyết điểm tuổi tác, đặc biệt là nếp nhăn nơi khóe mắt. Dù vậy, việc cô vừa sinh con và hiện đã ở tuổi 26, sắp bước vào tuổi 37 nên điều này cũng có thể hiểu được.

    Một vài nếp nhăn không thể làm phai mờ đi vẻ rạng rỡ, xinh tươi của Đường Yên.

    Hơn 3 năm nữa là Đường Yên sẽ bước vào độ tuổi 40 và phong độ nhan sắc như thé này ở thời điểm hiện tại cũng đã rất đáng khen ngợi.

    Ở một bức ảnh có ánh sáng tốt hơn và không quá cận mặt, Đường Yên vừa thể hiện góc nghiêng "thần thánh" lại vừa cho thấy vòng eo thon gọn dù vừa sinh cong không lâu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-chan-thuc-nhat-ve-nhan-sac-duong-yen-khi-khong-photoshop-gay-bao-mang-xa-hoi-a345943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan