Hình ảnh chính thức đầu tiên của xế sang Mercedes-Benz S-Class 2018


Thứ 5, 30/11/2017 | 01:59


Cùng sự kiện

Những hình ảnh chính thức đầu tiên cho thấy Mercedes-Benz S-Class 2018 đi kèm đầu xe và nội thất nâng cấp sang trọng và đẳng cấp.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên cho thấy Mercedes-Benz S-Class 2018 đi kèm đầu xe và nội thất được nâng cấp sang trọng và đẳng cấp.

Thay vì ra mắt trong triển lãm New York 2017, hãng Mercedes-Benz lại chọn sự kiện tại Trung Quốc để trình làng phiên bản nâng cấp của dòng sedan hạng sang cỡ lớn S-Class. Điều này phần nào cho thấy sự ưu ái của hãng Mercedes-Benz đối với thị trường đông dân nhất thế giới.

Rò rỉ hình ảnh của Mercedes-Benz CLS 2018.

Hình ảnh chính thức của chiếc Mercedes-Benz CLS 2018 đã bị rò rỉ. Đó chính xác là một chiếc coupe bốn cửa kiểu dáng đẹp, được lấy cảm hứng từ chiếc CLS ban đầu năm 2005.

Một số chi tiết về Mercedes-Benz CLS 2018.

Theo đó, CLS 2018 mới lộ diện với biểu tượng ngôi sao ba cánh lớn quen thuộc trên lưới tản nhiệt studded, đèn pha Multibeam LED mỏng và sắc nét hơn so với dòng E-Class. CLS 2018 cũng nổi bật với cụm đèn LED định vị ban ngày hình chữ L ngược.

Nội thất sang trọng, với bọc da cao cấp.

Những hình ảnh hiếm hoi về nội thất cho thấy xe có bảng táp lô dài, cụm màn hình trung tâm và hệ thống thiết bị kỹ thuật số vô cùng sang trọng, phía dưới là 4 lỗ thông gió kiểu tua-bin và đèn chiếu sáng xung quanh.

Như hình ảnh rò rỉ trong bài viết này, bảng màu ngoại thất của Mercedes-Benz CLS thế hệ mới sẽ bao gồm sắc xám mờ, một tính năng tiêu chuẩn khác là các la-zăng đa chấu màu đen đẹp mắt. Ngoài ra, ghế xe được bọc da đẳng cấp với màu sắc trang nhã, hiện đại. 

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-chinh-thuc-dau-tien-cua-xe-sang-mercedes-benz-s-class-2018-a211200.html