+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đầu tiên của tỷ phú Jack Ma tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt đầu ngày làm việc tại Việt Nam, tỷ phú Jack Ma đã có cuộc hội kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và làm việc với Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng.

    Bắt đầu ngày làm việc tại Việt Nam, tỷ phú Jack Ma đã có cuộc hội kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và làm việc với Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng.

    Sáng 6/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Jack Ma - Chủ tịch Tập đoàn thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba. Bày tỏ vui mừng gặp lại tỷ phú Jack Ma, Thủ tướng cho rằng, không chỉ là niềm tự hào của Trung Quốc, tài năng của Jack Ma còn là niềm tự hào của châu Á.

    Lãnh đạo Chính phủ hy vọng, Jack Ma sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam khi mà thanh niên đang rất hào hứng chờ đón ông.

    Ông Jack Ma tại Hà Nội ngày 6/11. Ảnh: VnExpress.

    “Tôi rất mong chờ sang Việt Nam lần này”, tỷ phú Jack Ma bày tỏ và cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, mặc dù bận rộn cho APEC, đã dành thời gian đón tiếp. Ông cho biết, đây là lần thứ 2 đến Việt Nam và lần đầu tiên ông đến Việt Nam cũng vào dịp APEC (năm 2006).

    Sau các cuộc gặp nói trên, người giàu nhất Trung Quốc sẽ dự sự kiện Diễn đàn Thanh toán Điện tử Việt Nam tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội). Đây là lần đầu tiên ông có mặt tại một diễn đàn về lĩnh vực này tại Việt Nam.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp tỷ phú Jack Ma sáng 6/11.

    Tại đây, tỷ phú sẽ đối thoại xoay quanh kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động ở Trung Quốc (qua ứng dụng Alipay) và câu chuyện toàn cầu hoá của Alibaba.

    Chiều cùng ngày, Chủ tịch tập đoàn Alibaba sẽ nói chuyện với hơn 3.000 sinh viên tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Sự kiện diễn ra từ 17h đến 18h30 nhằm cổ vũ tinh thần khởi nghiệp, tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam được giao lưu, học hỏi từ một trong những người có sức truyền cảm hứng nhất thế giới hiện nay.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dau-tien-cua-ty-phu-jack-ma-tai-viet-nam-a208183.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan