+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Đông Nhi "nương tựa" Ông Cao Thắng ở sân golf bất ngờ "hot" lại

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ Đông Nhi đã chia sẻ lại hình ảnh với dòng trạng thái "lầy lội": "Bắt gặp Ông Cao Thắng đi đánh golf cùng Đông Nhi, Mai Hồng Ngọc phản ứng như thế nào?".

    Những ngày qua, bộ môn golf đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Đây vốn là bộ môn thể thao đắt đỏ của giới thượng lưu và được không ít sao Việt yêu thích. Mới đây, người hâm mộ Đông Nhi đã chia sẻ lại hình ảnh cô và chồng chụp tại một sân golf.

    Trong hình ảnh này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện bộ đồ chơi golf màu trắng trẻ trung, sành điệu. Nhiều người hâm mộ còn "lầy lội" chia sẻ lại hình ảnh nào các hội nhóm Facebook với dòng trạng thái: "Bắt gặp Ông Cao Thắng đi đánh golf cùng Đông Nhi, Mai Hồng Ngọc phản ứng như thế nào?".

    screen shot 2022 03 23 at 141728
    Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ở sân golf bỗng hot trở lại. Ảnh: FB 

    Được biết, bức ảnh này đã được cặp đôi chụp trong chuyến đi Phan Thiết nhưng mới đây lại được người hâm mộ "đào mộ" lại. Một phần là bởi sân golf đang trở thành "hot trend" hiện nay cùng những ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ GenZ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dong-nhi-nuong-tua-ong-cao-thang-o-san-golf-bat-ngo-hot-lai-a531978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan