+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh hiếm hoi hé lộ dung nhan chồng ca sĩ Minh Hằng ở đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Minh Hằng cho biết, không chỉ chồng mà cả những người thân trong gia đình đều không phải nghệ sĩ, do vậy cô hy vọng có thể giữ sự riêng tư trong ngày trọng đại của mình.

    Sáng ngày 13/6, ca sĩ Minh Hằng và cùng bạn trai doanh nhân làm lễ gia tiên tại nhà gái. Vì để đảm bảo an ninh, Minh Hằng đã bố trí lực lượng bảo vệ gắt gao, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Đặc biệt, gương mặt chú rể được nữ ca sĩ giữ kín hoàn toàn, loạt ảnh được chia sẻ chỉ thấy được bóng lưng hoặc góc nghiêng của anh. 

    hinh anh hiem hoi he lo dung nhan chong ca si minh hang o dam cuoi1
    Cô dâu Minh hằng và chú rể hạnh phúc trong ngày lễ vu quy. 

    Tương tự như nhiều lễ rước dâu khác, hành trình “đón vợ về dinh” của ông xã Minh Hằng cũng phải gặp chút khó khăn. Trước khi được gặp cô dâu, chú rể và dàn phù rể đã phải trải qua loạt thử thách khó nhằn nhưng vô cùng thú vị, hài hước. 

    hinh anh hiem hoi he lo dung nhan chong ca si minh hang o dam cuoi3
    hinh anh hiem hoi he lo dung nhan chong ca si minh hang o dam cuoi2
    Nụ cười rạng rỡ của Minh Hằng trong ngày trọng đại.

    Đáng chú ý, trong lễ gia tiên của Minh Hằng và chồng, chú rể phải thực hiện thử thách tìm gặp cô dâu ở tầng 2. Lúc này, ông xã Minh Hằng đã quyết định bắc thang để trèo lên tầng và dành cho cô dâu một nụ hôn ngọt ngào. Đương nhiên, phía bên dưới có sự hỗ trợ của dàn phù rể giúp giữ vững thang. 

    hinh anh hiem hoi he lo dung nhan chong ca si minh hang o dam cuoi5
    Chú rể thực hiện thử thách để đón cô dâu.

    Các góc chụp đều không để lộ gương mặt anh, nhưng cũng đủ "khoe" chiều cao lý tưởng, ngoại hình phong độ của ông xã đại gia hơn cô 10 tuổi. Cư dân mạng nức nở khen họ đẹp đôi, khen chú rể trẻ trung, điển trai dù chỉ được ngắm anh ở góc nghiêng.

    Trước đám cưới, Minh Hằng đăng tải tâm thư về việc sẽ giữ kín hình ảnh của chồng. Nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào cho biết, không chỉ chồng mà cả những người thân trong gia đình đều không phải nghệ sĩ, do vậy cô hy vọng có thể giữ sự riêng tư trong ngày trọng đại của mình.

    Minh Hằng nói rằng, cô tận hưởng từng phút giây khi được tự tay chuẩn bị mọi thứ. “Sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là mình đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ vô lo. Ngày vui của mình, có mọi người đến chung vui nên mình cũng muốn làm cho mọi người vui hết nấc.

    Tiệc cưới này sẽ có những bất ngờ nho nhỏ với tấm lòng to to. Sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến chỗ ngủ, được chìm đắm với sóng biển rì rào để mọi người luôn được dâng trào cảm xúc và hết mình cùng nhau”, Minh Hằng tâm sự.

    hinh anh hiem hoi he lo dung nhan chong ca si minh hang o dam cuoi4
    Tiệc cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân sẽ được tổ chức tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 18/6 tới.

    Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim. Cô từng gây chú ý qua các phim truyền hình như Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Ngôi nhà hạnh phúc... Phim điện ảnh gần nhất Minh Hằng tham gia là Bẫy ngọt ngào công chiếu hồi tháng 2.

    Bước chân vào showbiz từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ của một nhóm hát nhỏ, Minh Hằng từng bước thử sức qua nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, tham gia các gameshow truyền hình…

    Đi lên từ gia cảnh khó khăn, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã sở hữu cho mình một khối tài sản kếch xù, giàu có mà bất kì một nghệ sĩ trẻ nào cũng ao ước.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: KIENGCAN STUDIO 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-hiem-hoi-he-lo-dung-nhan-chong-ca-si-minh-hang-o-dam-cuoi-a540992.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan