Hình ảnh khiến "tiểu tam tin đồn" Trương Đại Dịch bị nghi có thai với chủ tịch Taobao


Thứ 4, 20/05/2020 | 08:39


Cùng sự kiện

Hình ảnh Trương Đại Dịch trong buổi livestream bán hàng gần đây khiến cư dân mạng hoài nghi người mẫu 8X đang mang thai con đầu lòng với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Hình ảnh Trương Đại Dịch trong buổi livestream bán hàng gần đây khiến cư dân mạng hoài nghi người mẫu 8X đang mang thai con đầu lòng với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Ngày 20/5, trang QQ đưa tin, dư luận Trung Quốc đang đặt nghi vấn Trương Đại Dịch mang thai con đầu lòng với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Bằng chứng được đưa ra là hình ảnh của Trương Đại Dịch trong những buổi livestream bán hàng gần đây. Theo đó, hotgirl 8X thường xuyên mặc áo rộng che đi vòng hai. Không chỉ thế, gương mặt cô cũng được nhận xét là tròn trịa và mập mạp hơn trước, giống như biểu hiện của những người phụ nữ mang thai.

Trương Đại Dịch thường mặc áo che đi phần bụng trong thời gian gần đây.

Trước thời điểm scandal ngoại tình của Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch nổ ra, người đẹp này còn bị phát hiện uống thuốc dưỡng thai.

Thực tế, tin đồn này đã được rộ lên từ một thời gian trước. Tuy vậy, hồi cuối tháng 4, khi livestream bán hàng, Trương Đại Dịch vén áo khoe vòng 2 thon gọn và để nữ trợ lý đánh vào bụng để chứng minh bản thân không có thai. Cô nói: "Không hề có thai".

Trương Đại Dịch cũng có động thái được coi là đáp trả tin đồn "tiểu tam". Cô thêm dòng chữ "Không thiếu tiền cũng không thiếu đạo đức" vào phần thông tin trên trang cá nhân. Người đẹp cũng thay đổi dòng mô tả dưới tên hiển thị trên mạng xã hội là: "Tôi vẫn là Trương Đại Dịch ngày ấy".

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, nhiều người lại cảm thấy nghi ngờ vì hành động của Trương Đại Dịch vào thời điểm ấy. Cũng có ý kiến cho rằng, có thể khi đó mới ở tháng đầu thai kỳ, bụng còn nhỏ nên Trương Đại Dịch không ngại lộ vòng 2.

Vì scandal với Trương Đại Dịch, Tưởng Phàm đã bị Tập đoàn Alibaba mở một cuộc điều tra và bị xóa đi tư cách đối tác, giáng chức và hủy bỏ mọi quyền lợi, khen thưởng tại Alibaba.

Lùm xùm này khiến Trương Đại Dịch nhận về vô số lời chỉ trích từ công chúng. Dù vậy, nữ người mẫu vẫn thoải mái đăng ảnh, livestream bán hàng và tương tác với người hâm mộ.

Dù mang danh "tiểu tam", công việc của Trương Đại Dịch vẫn rất thuận lợi, thậm chí còn kiếm nhiều tiền hơn trước khi được nhiều người biết đến. Còn có tin đồn cho rằng Trương Đại Dịch sẽ sớm trở thành "bà cả" của chủ tịch Taobao bởi sau khi bị vợ tố ngoại tình, Tưởng Phàm đã dọn ra khỏi nhà và viết thỏa thuận ly hôn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-khien-tieu-tam-tin-don-truong-dai-dich-bi-nghi-co-thai-voi-chu-tich-taobao-a324049.html