+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chú rể doanh nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang được tổ chức vào chiều ngày 17/10 tại Hà Nội, cùng với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

    Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang diễn ra chiều ngày 17/10 tại nhà riêng của cô dâu. Hôn lễ của họ được tổ chức ngày 23/10 với sự tham dự của bạn bè thân thiết.

    Đám hỏi diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên một con phố cổ Hà Nội với sự có mặt của hai bên gia đình, họ hàng và một vài người bạn thân. Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Á hậu Thùy Dung, Phương Nga... có mặt trong dàn bê tráp của nhà gái. 

    hinh anh le an hoi cua hoa hau do my linh va chu re doanh nhan31
    Dàn phù dâu tại đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

    Khoảng 14h30, chú rể là doanh nhân Đỗ Vinh Quang mặc suit đen lịch lãm, có mặt tại nhà riêng của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Khi chú rể vừa bước vào cửa, đội ngũ bảo vệ có mặt sẵn, dùng dù tím che chắn kỹ lưỡng. An ninh được thắt chặt, đảm bảo ngày vui của Đỗ Mỹ Linh và bạn đời diễn ra trọn vẹn, VnExpress thông tin. 

    hinh anh le an hoi cua hoa hau do my linh va chu re doanh nhan4
    Chú rể Đỗ Vinh Quang tại lễ ăn hỏi. 

    Tại lễ ăn hỏi, cô dâu Mỹ Linh nền nã trong trang phục áo dài từ thương hiệu do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh luôn gắn với hình ảnh của một nàng hậu nhẹ nhàng, thanh lịch, có học thức và không vướng thị phi.

    Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân có những dòng chia sẻ tình cảm gửi tới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - người mà cô coi như em gái ruột thịt của mình.

    "Vậy là một cô em gái nữa của mình lên xe bông, lại thêm một đám cưới thế kỷ nữa rồi. Tất bật từ khâu chọn ý tưởng, chọn vải, tự tay lên bản vẽ thiết kế vì mình muốn Linh trông thật xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại. Em sắp bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, mang một màu sắc khác, hương vị khác. Em sẽ có thêm một gia đình để yêu thương và chờ đợi mọi hạnh phúc sắp tới. Chúc hai em hạnh phúc vẹn tròn!", Hoa hậu Ngọc Hân viết.

    hinh anh le an hoi cua hoa hau do my linh va chu re doanh nhan1
    hinh anh le an hoi cua hoa hau do my linh va chu re doanh nhan2
    Đỗ Mỹ Linh diện áo dài thiết kế của Hoa hậu Ngọc Hân. 

    Được biết, chiếc áo dài màu trắng Đỗ Mỹ Linh mặc vào ngày đặc biệt này do Hoa hậu Ngọc Hân lên ý tưởng và thiết kế. Chiếc áo lấy ý tưởng tư những bông mai trong sương sớm với chất liệu voan lưới cao cấp, thể hiện sự trong sáng, tinh khiết như chính con người Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

    Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - người thường được truyền thông gọi bằng tên Bầu Hiển. Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là một trong những doanh nhân trẻ nổi bật nhất tại Việt Nam vài năm gần đây. Anh thu hút sự chú ý lớn khi tuyên bố chi hàng trăm tỷ đồng mua gần 36 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB hồi giữa năm 2020. Anh còn giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25, trở thành chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. 

    Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Từ ngày đăng quang, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal và hiện phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VnExpress, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-le-an-hoi-cua-hoa-hau-do-my-linh-va-chu-re-doanh-nhan-a554486.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan