+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh mới nhất hé lộ nhan sắc tiều tụy của Trịnh Sảng khi sống tại Mỹ

    ĐS&PL Hình ảnh chụp Trịnh Sảng đi ăn tại một nhà hàng cho thấy nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt hốc hác, thần thái khác hẳn hồi còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

    Trịnh Sảng từng là một trong những nữ diễn viên sáng giá của làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2021, cô bị “rớt đài”, sau khi bạn trai Trương Hằng tố cáo nữ diễn viên nhờ mang thai hộ rồi chối bỏ con. Cô còn bị buộc tội trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD). Sau loạt scandal này, Trịnh Sảng phải chuyển đến sống ở Mỹ.

    Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh mới nhất của nữ diễn viên. Theo đó, Trịnh Sảng đang tổ chức sinh nhật tại nhà hàng. Tuy nhiên, sinh nhật của Trịnh Sảng vẫn chưa đến khiến mọi người đồn đoán rằng cô đang tổ chức cho cặp song sinh.

    trinh sang gay soc vi voc dang tieu tuy khac han thoi con dinh ca dspl
    Hình ảnh của Trịnh Sảng sau khi sang Mỹ.

    Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên ăn vận giản dị, không trang điểm cầu kì. Người hâm mộ nhận ra phần tóc của Trịnh Sảng khá ít, khuôn mặt hốc hác tiều tụy. Nhìn nữ diễn viên dường như không còn khí chất của ngôi sao nổi tiếng ngày xưa.

    Đây không phải lần đầu Trịnh Sảng bị chê xuống sắc hậu scandal. Những bức hình cô nàng đi chơi cùng hai con cũng được netizen nhận xét là quá khác biệt so với hồi còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

    Gần đây, Trịnh Sảng bị Trương Hằng tố cáo lừa lọc người hâm mộ, đánh đập con cái... Ngày 7/1, Trương Hằng cho biết sáu tháng trước anh phát hiện con gái bị thương ngón tay sau khi ở với mẹ. Ba tháng trước, anh lại thấy con trai bị loét dưới mũi khi Trịnh Sảng trả con lại cho anh. 

    Trương Hằng đưa các con tới bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán vết thương của bé gái 6 cm, phải khâu năm mũi. Anh hỏi Trịnh Sảng nhưng cô đưa ra nhiều lý do khác nhau, khiến anh không xác định được nguyên nhân thực sự.

    trinh sang bi to cao bao hanh con1
    Trương Hằng công khai hình của con. Ảnh: QQ

    Bạn trai cũ của diễn viên còn nói anh phát hiện Trịnh Sảng bỏ con lại một mình trong nhà, không ai trông coi. Trương Hằng tiết lộ Trịnh Sảng làm thủ tục chứng minh thu nhập thấp, để các con được hưởng chế độ khám chữa bệnh, bảo hiểm miễn phí hoặc với giá thấp.

    Ngay sau đó, Trịnh Sảng thông qua luật sư bác bỏ mọi cáo buộc. Cô nói mình không gây tổn thương hay lơ là con cái và chưa từng bị cơ quan chức năng điều tra. Diễn viên khẳng định các con vui vẻ khi sống bên cô.

    Năm 2021, tòa án ở thành phố Denver trao quyền giám hộ con cho Trương Hằng, Trịnh Sảng được thăm nom các bé ba ngày trong tuần. Từ đó đến nay, nữ diễn viên sống ở Mỹ, vừa kết nối tình cảm mẹ con, vừa học các khóa nuôi dạy trẻ, theo yêu cầu của tòa án.

    Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên....

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-moi-nhat-he-lo-nhan-sac-tieu-tuy-cua-trinh-sang-khi-song-tai-my-a566195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trịnh Sảng lộ diện sau ồn ào bạo hành con nhỏ

    Trịnh Sảng lộ diện sau ồn ào bạo hành con nhỏ

    Mới đây, Trịnh Sảng tham gia một sự kiện từ thiện cùng cộng đồng Hoa Kiều tại Mỹ. Trong những bức ảnh được đăng tải, cho thấy cô nàng có cuộc sống vui vẻ sau những lùm xùm với bạn trai cũ Trương Hằng.