+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh mới nhất từ hậu trường "Táo quân 2018"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất từ hậu trường tập "Táo quân 2018" tiếp tục được các nghệ sĩ chia sẻ. Đây sẽ là chủ đề "nóng", được dư luận quan tâm và mong đợi.

    Hình ảnh mới nhất từ hậu trường tập "Táo quân 2018" tiếp tục được các nghệ sĩ chia sẻ. Đây sẽ là chủ đề "nóng", được dư luận quan tâm và mong đợi.

    Thông qua góc nhìn hài hước của các nghệ sĩ về một năm đã qua, Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ mang tới tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, chương trình còn như một bản tin tổng kết lại những sự kiện xảy ra trong năm trước với cách tiếp cận gần gũi, hóm hỉnh. Chính vì lẽ đó, thông tin về nội dung, dàn diễn viên tham gia Táo quân luôn là chủ đề "nóng", được dư luận quan tâm và mong đợi.

    Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Minh Hằng và Xuân Bắc cũng đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của Táo Quân 2018. Điều khiến nhiều người bất ngờ là ngoài những gương mặt quen thuộc như: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung... là sự trở lại của hai nghệ sĩ Minh Hằng và Minh Vượng.

    Với nghệ sĩ Minh Hằng khi nhận được cuộc gọi từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải cách đây 2 tuần mời tham gia Táo Quân chị rất đắn đo vì thời điểm đó sắp phải lưu diễn nước ngoài. Nhưng vì tình yêu với Táo Quân và sự trân trọng đối với ê-kíp thực hiện chương trình, nhất là đạo diễn Đỗ Thanh Hải nên nghệ sĩ Minh Hằng đã gạt qua tất cả để tham gia.

    Sự trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng cũng từng khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Minh Vượng từng tham gia đóng Táo Quân nhiều năm liên tiếp. Chị hóa thân thành các Táo Kinh tế, Táo cơ chế. Nhưng đến năm 2009, nghệ sĩ Minh Vượng không tham gia Táo Quân nữa vì lí do sức khoẻ.

    Giống như những năm trước, các nghệ sĩ bắt tay vào "tập Táo" từ rất sớm, khoảng gần 1 tháng trước buổi ghi hình chính thức. Do bận rộn với công việc hàng ngày, các nghệ sĩ chỉ có thể tranh thủ tập luyện chuẩn bị cho Táo quân 2018 vào buổi tối và ban đêm.

    Buổi tập thường bắt đầu vào 21h mỗi ngày và có thể kéo dài tới 3h sáng hôm sau. Dù vất vả là vậy nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn sẵn sàng "ăn ngủ cùng Táo quân" để không phụ lòng mong đợi của khán giả đối với các Táo mỗi dịp Giao thừa.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-moi-nhat-tu-hau-truong-tao-quan-2018-a216346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan