+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh nghi phạm bị bắt giữ trong vụ cựu Thủ tướng Shinzo Abe bị bắn gục

    • DSPL
    ĐS&PL Một nghi phạm đã bị bắt tại hiện trường sau khi cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe gục ngã, nghi do trúng đạn giữa lúc phát biểu ở thành phố Nara, miền Tây Nhật Bản.

    Trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh một nam đối tượng bị lực lượng an ninh khống chế vì bị tình nghi liên quan tới vụ tấn công cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Theo đài truyền hình Nhật Bản NHK, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông bị nghi có liên quan tới âm mưu ám sát và thu hồi vũ khí của người này. Danh tính nghi phạm được xác định là Yamagami Testuya. 

    nghi pham tan cong cuu thu tuong abe
    nghi pham tan cong ong aba
    cuu thu tuong shinzo abe bi ban guc
    Mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người được cho là nghi phạm tấn công cựu Thủ tướng Abe đang bị lực lượng an ninh khống chế. Ảnh: CNN, Asahi

    Trước đó ít lâu, khoảng 11h30 ngày 8/7 (giờ địa phương), cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chảy máu khi đột ngột gục ngã giữa lúc phát biểu tại thành phố Nara, miền Tây đất nước. 

    Chánh văn phòng Nội các Nhật Bản Hirokazu Matsuno cho biết hiện chưa rõ tình trạng của cựu Thủ tướng Abe. Theo đài truyền hình công cộng NHK, ông Abe đã bị bắn vào ngực.

    Một bức ảnh chụp từ trên không cho thấy các phương tiện cấp cứu tại hiện trường ở thành phố Nara và một đám đông nhỏ tụ tập trên vỉa hè.

    cuu thu tuong shinzo abe bi ban guc 1
    Hình ảnh được ghi lại ở hiện trường vụ việc. 

    Một quan chức thuộc Sở Cứu hỏa thành phố Nara xác nhận với CNN rằng cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã rơi vào tình trạng ngừng tim khi ông gục xuống khi đang có bài phát biểu vận động tranh cử ở Nara.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-nghi-pham-bi-bat-giu-trong-vu-cuu-thu-tuong-shinzo-abe-bi-ban-guc-a543861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan