+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Siu Black thon gọn đến ngỡ ngàng vì giảm 20kg sau khoảng thời gian biến cố

    • DSPL
    ĐS&PL Siu Black xuất hiện với vóc dáng thon gọn, gương mặt nhẹ nhõm sau khi giảm từ 72 kg xuống còn 52 kg nhờ tập luyện khoa học.

    Siu Black xuất hiện với vóc dáng thon gọn, gương mặt nhẹ nhõm sau khi giảm từ 72 kg xuống còn 52 kg nhờ tập luyện khoa học.

    Mới đây, Siu Black xuất hiện ở sân bay với diện mạo hoàn toàn khác biệt. Nữ ca sĩ sở hữu thân hình thon gọn, thần thái tươi sáng và liên tục nở nụ cười rạng rỡ với những khán giả nhận ra mình.

    Siu Black tiết lộ, người mẫu nam Brơi K' chính là người bạn tư vấn cho chị về bệnh tật và khuyên chị giảm cân để giữ gìn sức khỏe. 

    “Brơi K' học trường Y, có kiến thức về y khoa và cũng là người con của núi rừng Tây Nguyên. Là một người em lâu năm, vì cảm thông với hoàn cảnh, ngoại hình và sức khỏe của Siu nên cùng một số người bạn giúp Siu có được vẻ ngoài và sức khỏe như hiện tại” - Siu Black nói.

    "Chỉ có giảm cân mới tốt cho cơ thể và sức khỏe của tôi. Vì thế, tôi đã quyết tâm giảm cân và sử dụng cách thức, dưới sự hỗ trợ của một vài người bạn. Hiện sức khỏe của tôi đã ổn định, giọng hát vẫn rất máu lửa”, "họa mi núi rừng" nói về quyết định giảm cân.

    Từng là một giọng ca nổi tiếng với chất giọng khỏe và sáng, Siu Black được mệnh danh "họa mi núi rừng". Chị được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi. Tuy nhiên, năm 2013, chị vướng phải scandal nợ nần do kinh doanh thua lỗ.

    Kể từ thời điểm đó đến nay chị đã ở ẩn, dường như không còn xuất hiện trong các gameshow và truyền thông.

    Sau một thời gian ở ẩn, Siu Black mới trở lại sau khi đã trang trải nợ nần. Chị bắt đầu xuất hiện qua những hình ảnh trên mạng xã hội, sắp tới, chị tham gia chương trình truyền hình.

    Siu Black tâm sự, có những giai đoạn tưởng như chị không sống nổi, nhưng rồi vẫn vượt qua. Và giờ đây, đối với chị, người thân, gia đình là quan trọng nhất. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-siu-black-thon-gon-den-ngo-ngang-vi-giam-20kg-sau-khoang-thoi-gian-bien-co-a287801.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan