+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Subeo quấn trăn giống Hồ Ngọc Hà gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh Subeo quấn trăn lên cổ được một người bạn của Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến cho nhiều người thích thú và nhớ đến hình ảnh tương tự Hồ Ngọc Hà.

    (ĐSPL) – Hình ảnh Subeo quấn trăn lên cổ được một người bạn của Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến cho nhiều người thích thú và nhớ đến hình ảnh tương tự của nữ ca sĩ trong buổi giao lưu vào năm ngoái.

    [mecloud]Sp7JaHRIXz[/mecloud]

    Nếu như vào hồi tháng 8 năm ngoái, trong một đêm tiệc diễn ra tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà phải hét toáng lên khi bị nghệ sĩ xiếc đặt con trăn lên cổ thì trong buổi sinh nhật ngày 21/6, khi được làm hành động đặt con trăn lên cổ tương tự giống Hồ Ngọc Hà trước đó, bé Subeo lại hoàn toàn thản nhiên và thích thú. Phản ứng của Subeo hoàn toàn trái ngược với phản ứng của mẹ Hà Hồ trước đó mặc dù em còn nhỏ.

    Hình ảnh của Subeo và Hồ Ngọc Hà khi bị quấn trăn lên người.

    Hình ảnh này được được một người bạn của Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Facebook cá nhân sau bữa tiệc sinh nhật của Subeo ngày 21/6. Trong ảnh, Subeo đã quấn một con trăn trên người mà không hề sợ hãi. Thậm chí, gương mặt em khá vui vẻ và thích thú. Nhiều fan còn hết lời khen ngợi sự can đảm của Subeo bởi trước đó khi được đặt con trăn lên cổ, Hồ Ngọc Hà đã phải hét toáng lên vì sợ hãi và sau một hồi thử thách, nữ ca sĩ đã “hoàn hồn”.

    Tuy nhiên, bé Subeo lại có phản ứng hoàn toàn ngược lại với của mẹ, thậm chí, em còn dũng cảm cầm tay giữ trăn mà không hề sợ hãi. Hình ảnh này của bé Subeo thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.


    Phản ứng trái ngược của 2 mẹ con Hồ Ngọc Hà khiến mọi người thích thú.

    Có thể nói, bữa tiệc sinh nhật của Subeo vào ngày 21/6 nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và trở thành tâm điểm dư luận. Những tưởng, buổi tiệc sinh nhật lần này của Subeo sẽ vắng bóng Hồ Ngọc Hà hoặc Cường Đô la sau ồn ào tình cảm tan vỡ trong thời gian qua thì ngược lại cả 2 đều xuất hiện và dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai. Đây cũng là sự kiện đầu tiên có mặt cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sau lùm xùm rạn nứt vừa qua. 

    Xem thêm video:

    [mecloud]VVZjIg69pv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-subeo-quan-tran-giong-ho-ngoc-ha-gay-sot-a99387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.