+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh trái ngược gây tranh cãi của Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ xách váy, đẩy hành lý trước đây lập tức được so sánh với hình ảnh quỳ lạy trước người mẹ làm nghề nhặt rác của Hoa hậu Thái Lan

    (ĐSPL) - Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ xách váy, đẩy hành lý trước đây lập tức được so sánh với hình ảnh quỳ lạy trước người mẹ làm nghề nhặt rác của Hoa hậu Thái Lan vừa qua.

    Hình ảnh trái ngược của Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Mới đây, người đẹp 17 tuổi Mint Kanistha vừa đăng quang cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015. Đây là cuộc thi không phân biệt giới tính, được tổ chức dành cho các cô gái và cả những người chuyển giới từ nam sang nữ hội tụ đủ tài năng, phẩm chất và ngoại hình vượt trội để đăng quang.

    Nhưng bất ngờ thay, sau khi đăng quang, Hoa hậu Mint Kanistha chia sẻ về hoàn cảnh gia đình và người mẹ làm nghề nhặt rác của mình. Cô nói rằng, cô lớn lên giữa những thùng rác được phân loại và cùng mẹ rong ruổi nhiều nơi để nhặt, phân loại rác kiếm tiền sinh sống và cô không có gì phải xấu hổ vì những điều đó. Bởi cô lớn lên và có thể nuôi dưỡng ước mơ chính nhờ đôi bàn tay mẹ, nhặt rác cũng là một nghề kiếm tiền chân chính, cô cảm thấy tự hào về công việc này.

    Hoa hậu Thái Lan quỳ lạy mẹ sau khi đăng quang trở về.

    Sau khi đăng quang trở về quê gặp mẹ, hành động đầu tiên mà Hoa hậu này làm đó chính là quỳ lạy người mẹ nhặt rác của mình thay cho lời cảm ơn. Hành động đẹp này của Hoa hậu Thái Lan đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 

    Một số khán giả ghép ảnh Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Kỳ Duyên và đăng tải trên mạng.

    Sau đó, hình ảnh này của Hoa hậu Mint Kanistha lại bất ngờ được một số khán giả Việt ghép chung với hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ xách vách, đẩy hành lý và trở thành chủ đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. 

    Hình ảnh Kỳ Duyên được mẹ chăm chút từng ly từng tý như: Đẩy hành lý giúp con, chỉnh sửa váy cho con chụp hình.

    Khi chứng kiến những hình ảnh có tính chất trái ngược nhau như vậy, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Kỳ Duyên và cho rằng Kỳ Duyên nên học tập hành động của Hoa hậu Thái Lan vì những gì cô thể hiện thời gian qua chưa thực sự tốt.

    Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng hành động của mẹ Kỳ Duyên với con gái là hành động hết sức bình thường, nó thể hiện sự yêu thương, che chở của một người mẹ với đứa con của mình. 

    Một số bình luận của cư dân mạng.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-trai-nguoc-gay-tranh-cai-cua-hoa-hau-thai-lan-va-hoa-hau-ky-duyen-a116854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.